BMW 750Li cũ giá cao hơn Honda SH vài chục triệu đồng

Gia Linh
Gia Linh
20/05/2021 14:41 GMT+7

Chiếc xe sang BMW 750Li đã qua sử dụng 16 năm rao bán với giá 389 triệu đồng, nghĩa là cao hơn xe tay ga Honda SH350i mới về VIệt Nam vài chục triệu đồng.

Trong các dòng sedan của BMW, dòng xe 7-series được xem là "hàng đỉnh" với các trang bị cao cấp nhất, động cơ khỏe nhất, nội thất rộng nhất. Tuy vậy, đây cũng là mẫu xe mất giá nhất trong các dòng xe sedan của hãng xe Đức. BMW 7-Series đời 2005 phiên bản BMW 750Li hiện đang rao bán với giá 389 triệu đồng.
VIDEO: Mẹo kiểm tra ô tô cũ trước khi xuống tiền - Phần 1
Sau 16 năm sử dụng, ngoại thất chiếc BMW 750Li vẫn trong trạng thái tương đối ổn định, thấy rõ qua nước sơn chăm chút kỹ càng. Chóa đèn pha bi-xenon đến nay chưa có dấu hiệu ố màu. Cụm đèn hậu được trang bị công nghệ LED. Chiếc BMW 750Li 2005 sở hữu bộ mâm đúc đa chấu, kích thước 19 inch.

Xe sang dùng máy lớn thường mất giá nặng, BMW 750Li không ngoại lệ

Dưới nắp ca-pô, xe trang bị khối động cơ V8, dung tích 4.8 lít hút khí tự nhiên, DOHC có công suất 362 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 490 Nm từ vòng tua máy 3.400 vòng/phút. BMW 750Li đời 2005 sử dụng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau, kết hợp cùng khối động cơ trên giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 5,9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/giờ.
Khoang nội thất BMW 750Li đời 2005 trang bị ghế lái chỉnh điện, nhớ 2 vị trí, tích hợp làm mát, sưởi ấm. Hệ thống giải trí AF/FM, kết nối CD 6 đĩa đầu ra 10 loa. Ở hàng ghế sau, hành khách được bố trí thêm 2 màn hình riêng biệt.

Nội thất BMW 750Li xuống cấp theo thời gian, nhưng vẫn mang phong cách sang trọng

Số tiền để sở hữu chiếc BMW 750Li đời 2005 là 389 triệu đồng. Người mua chiếc BMW 760Li đời 2005 này sẽ nhận được hàng tá trang bị thuộc hàng cao cấp nhất, khả năng vận hành đỉnh cao với động cơ V8. Tuy vậy, sau 16 năm sử dụng, cần lưu ý là chiếc xe này có thể tiếp tục "móc túi" chủ xe bất kỳ lúc nào với các chi phí không hề nhỏ bởi những "đồ chơi" trang bị trên chiếc xe này thuộc hàng cao cấp nhất, đắt tiền nhất.
VIDEO: Mẹo kiểm tra ô tô cũ trước khi xuống tiền - Phần 2
Chi phí sử dụng quá cao chính là lý do khiến chiếc BMW 750Li này mất giá sau 15 năm sử dụng. Không chỉ phải chi ra một số tiền lớn để đại tu, sửa chữa chiếc xe, chủ mới của chiếc BMW 750Li này cũng sẽ phải dự trù một khoảng chi phí kha khá để đổ xăng, duy trì cỗ máy V8. 

Hàng ghế thứ 2 đủ không gian lớn của một chiếc sedan ngoại cỡ BMW 750Li

Ngược lại, nếu nói theo hướng tích cực thì người mua sẽ được tận hưởng một chiếc xe tràn ngập trang bị với độ an toàn cao theo tiêu chuẩn của BMW 750Li chỉ với giá chỉ ngang ngữa một chiếc xe hạng A tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.