Cận cảnh KIA Sorento 2021 phiên bản X-Line

Gia Linh
Gia Linh
24/11/2020 16:43 GMT+7

Là phiên bản gần như cao cấp nhất của KIA Sorento 2021 tại thị trường Mỹ, X-Line sở hữu ngoại hình thể thao và đậm chất offroad hơn các phiên bản khác.

So với KIA Sorento tiêu chuẩn, phiên bản X-Line có thêm những nâng cấp giúp xe hoạt động tốt hơn trên những địa hình khó. Chiếc xe có lớp sơn ngoại thất màu xanh rêu khá lạ mắt. Các bộ phận như mâm và bộ giá nóc được sơn màu đen.
Phiên bản Sorento X-Line tăng khả năng off-road bằng cách tăng khoảng sáng gầm, khóa vi sai trung tâm, kiểm soát đổ đèo, nhiều chi tiết ngoại thất độc quyền, vành 20 inch và giá nóc. Tất cả tạo nên một ngoại hình đặc trưng riêng của phiên bản này, không nhầm lẫn với các biến thể thấp hơn. 

Xe có màu xanh độc quyền, mâm được sơn đen, giá nóc cao độc quyền của bản X-Line

Kích thước của bản X-Line vẫn được giữ nguyên, tương tự là các trang bị bên trong. Nội thất với nhiều công nghệ như đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình toàn cảnh 360 độ, màn hình giám sát điểm mù, tám cổng USB, tùy chọn màn hình giải trí 8 hoặc 10,25 inch, radio vệ tinh SiriusXM. Lựa chọn hệ thống âm thanh Bose 12 loa và sạc không dây. 16 hệ thống hỗ trợ người lái từ tiêu chuẩn cho đến tùy chọn như giới hạn tốc độ thông minh, cảnh báo va chạm trước, phát hiện người đi bộ, hỗ trợ lái trên đường cao tốc.
Ngoài thiết kế và một số thay đổi của phuộc/phanh, hệ thống truyền động của Kia Sorento X-Line không khác gì bản thường. Xe trang bị động cơ xăng tăng áp 2.5 lít GDI sản sinh công suất 281 mã lực và mô-men cực đại 422 Nm, đi kèm là hộp số ly hợp kép ướt 8 cấp với hai tùy chọn FWD và AWD.

Khoang nội thất không khác biệt quá nhiều với các biến thể cao cấp còn lại của KIA Sorento

Giá bán của KIA Sorento 2021 phiên bản X-Line chưa được công bố, nhưng nhiều khả năng sẽ cao hơn mức 44.000 USD của biến thể Sorento SX cao cấp nhất hiện tại của mẫu xe này tại Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.