Chủ xe Nissan Frontier lăn bánh hơn 1,6 triệu km được tặng xe mới

Gia Linh
Gia Linh
13/08/2020 16:03 GMT+7

Một chủ xe Nissan Frontier ở Mỹ được hãng xe Nhật Bản trao tặng một chiếc xe hoàn toàn mới do đạt cột mốc ấn tượng 1 triệu km sau 13 năm sử dụng.

Chiếc Nissan Frontier đời 2007 này thuộc sở hữu của ông Brian Murphy và gắn bó với ông trong công việc giao hàng trong suốt 13 năm qua. Việc vận hành đều đặn với công việc hàng ngày giúp chiếc xe cán mốc 999.999 dặm trên đồng hồ vào tháng 2 năm nay, tương đương 1,6 triệu km. 
Nissan Frontier thực chất chính là tên gọi khác của Nissan Navara tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên xe tại thị trường Mỹ xe sử dụng động cơ xăng chứ không phải động cơ dầu, và cho đến nay nó vẫn duy trì kiểu dáng như năm 2007, do đó chiếc xe mới của ông Brian Murphy vừa được tặng không khác nhiều với xe cũ ông đang sở hữu. Ở phiên bản 2020, Nissan Frontier trang bị động cơ V6 3.8 lít sử dụng công nghệ phun xăng trực tiếp, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp.

Chiếc Nissan Frontier đời 2007 của ông Brian Murphy đã lăn bánh 1 triệu dặm, tương đương 1,6 triệu km

Trở lại với Nissan Frontier đời 2007 đã lăn bánh 1,6 triệu km, chiếc xe này được chủ nhân sử dụng từ 12 - 14 giờ và di chuyển với quãng đường khoảng 480 - 640 km/ngày. Đây là quãng đường khá xa so với nhu cầu sử dụng của một người thông thường. Bởi, nếu chủ xe không phải người chuyên cho thuê xe hay chạy dịch vụ vận chuyển, việc đồng hồ tốc độ vượt ngưỡng 6 chữ số là điều rất hiếm gặp. Ước chừng, người  dùng sẽ mất khoảng 83 năm để cán mốc con số ODO này, nghĩa là trung bình 1 năm chủ xe đi khoảng 20.000 km, đây là con số bình thường ở Việt Nam nhưng tại Mỹ con số này là rất ít. 
Chiếc xe được Nissan "xin" lại để lưu giữ vì thành tích hiếm có. Với ông Brian Murphy, khi cho đi chiếc Nissan Frontier của mình, ông cũng đã nhận lại một chiếc Nissan Frontier đời 2020 hoàn toàn mới do chính phó chủ tịch Nissan khu vực Trung Tây Hoa Kỳ gửi tặng.

Ông Brian Murphy trong ngày nhận chiếc Nissan Frontier 2020 hoàn toàn mới 

Không chỉ có Nissan mới tri ân khách hàng bằng hành động này, trước đây cũng đã có nhiều hãng xe khác tại Mỹ cũng có hành động tương tự để lưu giữ lại những chiếc xe chứng tỏ độ bền của hãng mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.