Ford Territory 2021 đối đầu Honda CR-V

Gia Linh
Gia Linh
12/07/2020 08:38 GMT+7

Ford Territory 2021 sở hữu thiết kế nội, ngoại thất khá bắt mắt, nam tính và đi kèm với nhiều trang bị hiện đại không thua kém các đối thủ trong phân khúc crossover cỡ trung.

Theo một số thông tin rò rỉ, Ford đang gấp rút chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt mẫu Ford Territory 2021 tại thị trường Philippines. Mẫu xe này sẽ là đối thủ trực tiếp của những cái tên đình đám trong phân khúc crossover cỡ trung như Mazda CX-5, Honda CR-V hay Hyundai Tucson... Đáng chú ý, Territory 2021 phiên bản bán ra tại Đông Nam Á sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Ford tại Trung Quốc.
Ford Territory ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018. Ban đầu, mẫu crossover này chỉ được hãng xe Mỹ dành riêng cho đất nước tỷ dân. Tuy nhiên, sau một thời gian cân nhắc và bán ra rộng rãi, Ford đã đưa tới quyết định mang Territory ra bên ngoài lãnh thổ Trung Quốc mà cụ thể là khu vực Đông Nam Á vốn rất giàu tiềm năng. 

Thiết kế Ford Territory phù hợp thị hiếu khách hàng Đông Nam Á

Ford Territory 2021 sở hữu phong cách thiết kế khá bắt mắt và nam tính. Ở phần đầu xe nổi bật với bộ mặt ca-lăng lục giác góc cạnh, hệ thống đèn chiếu sáng LED hiện đại, nắp ca-pô với đường gân dập nổi, mâm xe đa chấu thời trang, trụ C sơn đen ấn tượng, trần xe phía sau được thiết kế vát nhẹ xuống đuôi tạo kiểu dáng coupe... 
Ford Territory 2021 có kích thước dài, rộng, cao tương ứng 4.580 x 1.936 x 1.674 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.716 mm. So sánh với 2 đối thủ Mazda CX-5 và Honda CR-V, kích thước của Territory 2021 lớn hơn đáng kể. 
Giống như phần ngoại thất, không gian cabin của Territory 2021 cũng mang tới cái nhìn trẻ trung và đẹp mắt. Các trang bị nổi bật bên trong khoang nội thất có thể kể tới như hệ thống màn hình LCD riêng biệt cho cụm đồng hồ công-tơ-mét và màn hình giải trí, hàng phím bấm cơ được bọc nhôm tỉ mỉ, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế trước chỉnh điện, 5 ghế đều bọc da cùng chỉ khâu tương phản, hệ thống phát Wifi 4G LTE, hệ thống hỗ trợ người lái Co-Pilot 360 hiện đại. 

Nội thất Ford Territory khá cao cấp và nhiều tiện nghi

Về truyền động, Ford Territory 2021 sử dụng động cơ xăng I4 EcoBoost tăng áp 1.5 lít, sản sinh công suất tối đa 163 mã lực và mô men xoắn cực đại 225 Nm. Đi kèm với đó là trang bị tùy chọn về hộp số sàn/số tự động 6 cấp. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.