Isuzu D-Max trình làng bản đặc biệt V-Cross tại Thái Lan

13/12/2017 06:00 GMT+7

Chiếc bán tải Isuzu D-Max được bổ sung thêm phiên bản V-Cross đặc biệt với nhiều trang bị ngoại hình đẹp mắt hơn.

Isuzu vừa tung ra phiên bản đặc biệt Isuzu D-Max V-Cross Limited Edition tại Triển lãm Thailand Motor Expo 2017. Mẫu xe này thu hút sự chú ý vì hiện tại D-Max là mẫu xe bán tải bán chạy hàng đầu tại thị trường Thái Lan.
D-Max V-Cross bản đặc biệt này được trang bị bộ phụ kiện đặc biệt mang lại sức hấp dẫn mạnh mẽ và phong cách hơn, đi cùng ngôn ngữ thiết kế “Truck-DNA”, sở hữu một số điểm khác biệt so với các phiên bản khác ở tấm bảo vệ cản va trước màu đen, cản va trước cùng cụm lưới tản nhiệt và gá chằng đồ được sơn màu xám nhám. Ngoài ra, các bậc cửa màu tối và thành thùng chở hàng phía sau cũng được mở rộng. Xe sở hữu hai tùy chọn màu sơn ngoại thất là đỏ và trắng.
Ngoại hình D-Max V-Cross Limited Edition cao cấp hơn các phiên bản thường

Bên trong cabin cũng đặc biệt với ghế ngồi được bọc da cao cấp với các chi tiết màu đen, đi cùng trang bị tính năng an toàn như: hỗ trợ xuống dốc, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử và kiểm soát lực bám đường. Ngoài ra xe còn có hệ thống giải trí hiện đại hơn với màn hình cảm ứng, hỗ trợ ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay. 
Dưới nắp capô vẫn vẫn là động cơ diesel tăng áp DDi BluePower VGS 3.0L có công suất 177 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút và mô men xoắn 380 Nm tại dải vòng tua 1.800 - 2.800 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp. Các thông số kỹ thuật này không có gì khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn.
D-Max V-Cross Limited Edition sở hữu hệ thống giải trí màn hình cảm ứng

Isuzu D-Max là mẫu xe rất thành công và bán chạy hàng đầu tại thị trường Thái Lan, tuy nhiên ở Việt Nam thì D-Max luôn nằm trong số những mẫu xe bán tải ế ẩm nhất. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.