KIA Seltos dùng động cơ trước đây, thêm lọc không khí tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
29/07/2021 13:33 GMT+7

KIA Seltos Premium bản mới tại Việt Nam được THACO KIA nâng cấp hệ thống lọc không khí cao cấp và lắp động cơ 1.6 trở lại với giá bán từ 709 triệu đồng.

KIA Seltos 1.6 Premium bản mới vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế thể thao cùng kiểu dáng như phiên bản cũ nhưng áp dụng logo KIA mới trông hiện đại hơn. Đây cũng chính là mẫu xe KIA đầu tiên tại Việt Nam áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới của hãng xe Hàn Quốc.

VIDEO: 3 ô tô đa dụng dành cho đô thị bán chạy nhất Việt Nam hiện tại

Bên cạnh việc sử dụng logo mới, KIA Seltos phiên bản 1.6 Premium còn được nâng cấp hệ thống lọc không khí rất hữu ích với gia đình khi đại dịch Covid-19 diễn biến rất phức tạp. Hệ thống này được điều khiển trên màn hình giải trí đa phương tiện với kích thước 10.25 inch. Chất lượng không khí sẽ được hiển thị theo màu sắc và luồng không khí theo 5 chế độ. Người dùng có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng không khí hiện tại bằng số hiển thị AQI (Air Quality Index) với màn hình LED được trang bị trên hệ thống.

Hệ thống lọc không khí trang bị sẵn trên KIA Seltos 1.6 Premium 

Theo THACO KIA, hệ thống lọc không khí trên KIA Seltos 1.6 Premium có khả năng loại bỏ đến 95% bụi trong vòng 25 phút theo tiêu chuẩn trong phòng, hỗ trợ khử khuẩn, thanh lọc không khí và các mùi khó chịu bên trong xe, đem lại bầu không khí trong lành. Đáng chú ý, dù được nâng cấp thêm trang bị nhưng KIA Seltos 1.6 Premium vẫn giữ nguyên giá bán, từ 709 triệu đồng.

VIDEO: SUV đô thị năm 2020: Toyota Corolla Cross và Seltos thay đổi ‘cuộc chơi’

KIA Seltos hiện đang phân phối trên thị trường Việt Nam 3 phiên bản Deluxe, Luxury và Premium. Ngoài trang bị động cơ 1.4 Turbo trên cả 3 phiên bản, bản Premium sẽ có thêm trang bị động cơ 1.6 MPI. Xe có 9 tùy chọn màu sắc với 5 màu đơn và 4 tùy chọn kết hợp 2 tông màu cá tính.

Động cơ 1.6 quay trở lại trên KIA Seltos tại Việt Nam

Trước đó, KIA Seltos từng có phiên bản động cơ 1.6 tại Việt Nam ở thời điểm ra mắt lần đầu tiên nhưng bị THACO KIA loại bỏ khỏi danh mục sản phẩm. Đến nay, tùy chọn này trở lại thị trường gây bất ngờ cho không ít người dùng. 
KIA Seltos hiện đang có doanh số bán cao nhất trong phân khúc xe đô thị gầm cao tại Việt Nam trong nửa đầu năm 2021. Theo số liệu báo cáo bán hàng từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và TC Motor, trong 6 tháng đầu năm nay, đã có 7.209 chiếc KIA Seltos bàn giao đến tay khách hàng, xếp sau là Toyota Corolla Cross với 5.659 xe. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.