KIA Sorento 2022 thêm nhiều tính năng tiêu chuẩn

Gia Linh
Gia Linh
02/07/2021 16:00 GMT+7

KIA Sorento 2022 tại thị trường Hàn Quốc bổ sung nhiều trang bị tiện nghi cho bản tiêu chuẩn, đi kèm là logo thương hiệu mới được áp dụng.

Cùng với sự ra mắt của Hyundai SantaFe Hybrid 2021 tại thị trường Hàn Quốc, KIA Sorento 2022 bản nâng cấp cũng vừa được trình làng với logo mới hiện đại hơn và một số trang bị tiêu chuẩn được bổ sung nhằm đảm bảo khả năng cạnh tranh trước các mẫu xe đối thủ.

Thiết kế tổng thể KIA Sorento 2022 không có nhiều thay đổi

Thiết kế tổng thể KIA Sorento 2022 không có nhiều thay đổi so với hiện tại, một số chi tiết thay đổi màu sơn, nổi bật là cụm la-zăng trên bản cao cấp Signature sơn màu đen thể thao, phù hợp hơn với khách hàng trẻ. 
Ở phiên bản Premium, các hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến hiện là trang bị tiêu chuẩn, như hỗ trợ phòng ngừa va chạm phía trước hoặc kiểm soát hành trình thông minh (stop & restart)… nhằm nâng cao độ an toàn cho xe. Ngoài ra, phiên bản Signature được trang bị tiêu chuẩn hệ thống kiểm soát hành trình thông minh dựa trên điều hướng cùng chức năng hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc.

Khoang lái KIA Sorento 2022 giữ nguyên thiết kế, bổ sung trang bị tiêu chuẩn

Đối với Gravity - phiên bản cao cấp nhất của KIA Sorento 2022 sẽ được áp dụng các yếu tố thiết kế khác biệt so với phiên bản Signature, đồng thời bổ sung thêm lựa chọn động cơ diesel (dầu) nhằm mang đến đa dạng lựa chọn cho khách hàng. KIA Sorento 2022 phiên bản Gravity sở hữu diện mạo mạnh mẽ hơn nhờ bổ sung thêm các điểm nhấn thiết kế ngoại thất màu đen, trong đó bao gồm mâm xe hợp kim màu đen 20 inch và ghế bọc da cao cấp.
Tất nhiên là không thể thiếu logo nhận diện thương hiệu mới của KIA được áp dụng trên lưới tản nhiệt, sau cốp xe cũng như trên vô lăng như các mẫu xe trình làng thời gian gần đây của KIA trên toàn cầu.

KIA Sorento 2022 trông cao cấp hơn với logo thương hiệu mới

Với việc bổ sung thêm các trang bị tiện nghi và an toàn tiêu chuẩn cùng giá bán hợp lý hơn, KIA Sorento 2022 hứa hẹn sẽ tiếp tục gia tăng áp lực cạnh tranh lên các mẫu xe đối thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.