Lộ diện Ford EcoSport 2021, bánh dự phòng trở lại

Gia Linh
Gia Linh
18/08/2021 11:40 GMT+7

Những hình ảnh Ford EcoSport 2021 phiên bản cải tiến lăn bánh trên đường phố Ấn Độ cho thấy, hãng xe Mỹ đã thiết kế bánh dự phòng treo phía sau như phiên bản đầu tiên ra mắt.

Ford EcoSport 2021 đã được giới săn ảnh bắt gặp khi đang chạy thử trên đường phố Ấn Độ có một số điểm khác biệt so với phiên bản đang bán ra thị trường Việt Nam. Dù vậy, đây vẫn sẽ là phiên bản cải tiến (facelift) chứ chưa phải xe hoàn toàn mới thuộc thế hệ thứ hai như nhiều người trông đợi trước đó. 
Cụ thể, Ford EcoSport 2021 trang bị một cặp đèn LED DRLs hình chữ L ngược, nằm gần đèn sương mù hình tròn. Một điểm mới nữa ở phần đầu xe chính là cụm lưới tản nhiệt được thiết kế lại hình ngũ giác. Cụm đèn pha 2 bên dường như đã được làm liền khối với lưới tản nhiệt mới. Phần cản trước cũng được làm lại đôi chút giúp tổng thể đầu xe trông mới mẻ hơn.

Đuôi xe cũng chỉnh sửa lại với bánh treo dự phòng mà Ford đã bỏ đi trong phiên bản nâng cấp mới đây tại Việt Nam

Xe sẽ được trang bị mâm xe mới trong khi phần đuôi xe dường như không có thay đổi. Đặc biệt, bánh xe dự phòng phía sau vẫn được giữ lại. Ở lần nâng cấp này, Ford EcoSport 2021 sẽ được cung cấp hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 phiên bản mới, màn hình trung tâm lớn hơn, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, cửa sổ trời chỉnh điện,...
Tại Ấn Độ, Ford EcoSport 2021 tiếp tục sử dụng động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L có công suất 121 mã lực, mô-men xoắn 149 Nm, đây cũng là động cơ quen thuộc với nhiều người dùng Việt Nam. Ngoài ra, Ford EcoSport tại Ấn Độ cũng có lựa chọn động cơ diesel 1.5L có công suất 99 mã lực và mô-men xoắn 215 Nm. Cả hai loại động cơ đều có thể kết hợp với hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp tùy vào từng phiên bản. 

Thiết kế đầu xe mới giúp ngoại hình EcoSport 2021 trông dễ nhìn hơn trước

Ford EcoSport 2021 dự kiến trình làng thị trường Ấn Độ trong nửa cuối năm nay. Sau đó mẫu xe này cũng có thể về Việt Nam, tiếp tục tham chiến trong phân khúc SUV đô thị, cạnh tranh với các đối thủ Hyundai Kona, KIA Seltos. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.