Lộ diện Volkswagen Polo 2021 thiết kế cao cấp hơn

Gia Linh
Gia Linh
26/04/2021 11:26 GMT+7

Volkswagen Polo 2021 trình làng thị trường châu Âu có kiểu dáng khác biệt hoàn toàn so với mẫu xe đang bán ra tại Việt Nam.

Ở lần cập nhật này, Volkswagen Polo 2021 mang thiết kế giống mẫu xe anh em Golf đời 8 cùng nhiều công nghệ hiện đại mà trước đây vài năm chỉ có xe SUV chủ lực như Volkswagen Touareg mới được ứng dụng. Được xem là nhàm chán nhưng mang lại giá trị cốt lõi, Volkswagen Polo 2021 trở lại với mục đích xóa đi phần nào định kiến có phần tương đồng với xe Nhật.

Chiếc Polo 2021 không còn "bình dân" như trước

Ngoại hình là điểm đáng nói đầu tiên, những thay đổi bên ngoài Volkswagen Polo 2021 xoay quanh hệ thống đèn và cản trước/sau. Đèn LED giờ là trang bị tiêu chuẩn trên mọi cấu hình, đồng thời cụm đèn trước nay được kết nối bằng dải đèn nhỏ chạy dưới viền tản nhiệt. Nếu dư dả, người dùng có thể nâng cấp đèn pha lên loại LED ma trận giống mẫu xe anh em Touareg, Passat.
Bên trong Polo 2021, cabin xe vẫn khá truyền thống, đơn giản. 2 màn hình trên Polo 2021 có kích thước lần lượt 8 - 6,5 inch đối với phiên bản thường và 10,25 - 9,2 inch với phiên bản cao cấp. Các trang bị trên xe tương đồng với mẫu xe Golf từ phiên bản tiêu chuẩn cho tới Life, Style, bản thể thao R-Line và cuối cùng là GTI.

Nội thất Polo 2021 có thiết kế hiện đại và nhiều tiện nghi hơn

Dù vậy, hệ thống nút bấm cảm ứng cho điều hòa vẫn mang lại một cái nhìn tươi mới, hiện đại hơn cho tổng thể dù tính thực tiễn của chúng chắc chắn kém xa nút bấm cơ.
Động cơ Polo 2021 sử dụng mặc định là dòng 1.0L 3 xi-lanh nhưng có 3 mức công suất 79, 94 và 109 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp. Chưa dừng ở đó, hàng loạt công nghệ hỗ trợ hiện đại đã được Volkswagen gộp lại thành một gói có tên IQ.Drive Travel Assist như Cruise Control thích ứng hay hỗ trợ giữ làn đường...

Bản cao cấp nhất của Polo 2021 có 2 màn hình lớn hiển thị thông tin

Volkswagen Polo 2021 có thể coi là "ông lớn" trong phân khúc kích thước nhỏ. Trong lịch sử kéo dài gần 50 năm của mình, Volkswagen Polo chạm ngưỡng doanh số hơn 18 triệu xe, đưa dòng tên này góp mặt trong nhiều bảng xếp hạng xe bán chạy tại các quốc gia, lớn nhất là thị trường châu Âu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.