Lô xe Hyundai SantaFe 2021 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
27/01/2021 10:19 GMT+7

Lô xe Hyundai SantaFe 2021 phiên bản mới nhất vừa được đưa về Việt Nam, tuy nhiên đây là phiên bản xe chuyên dụng chở tiền dành cho các ngân hàng, không phải phiên bản xe du lịch bình thường.

Tại Việt Nam, các ngân hàng sử dụng xe Hyundai SantaFe khá nhiều trong việc chở tiền nên xe mới chuyên dụng dành cho ngân hàng thường xuyên được đưa về nước. Đây là lý do xe SantaFe phiên bản "ngân hàng" và đời mới nhất thường được đưa về nước trước tiên. 
Những chiếc SantaFe dành riêng cho các ngân hàng sở hữu một số điểm khác biệt so với phiên bản thương mại dân dụng. Điểm dễ dành nhận ra nhất của phiên bản này chính là kính chắn gió phía sau được phủ kín, 2 ô kính nhỏ 2 bên cũng được làm kín. Do là xe chuyên dụng thường dùng chở tiền thế nên không gian nội thất bên trong thường không được hãng công bố chi tiết.

Phía sau những chiếc xe mới được bịt kín, cho thấy đây là phiên bản dành cho các ngân hàng

Hyundai SantaFe phiên bản nâng cấp đang được người tiêu dùng Việt Nam rất mong chờ. Trước đó, đã có ít nhất 2 chiếc SantaFe 2021 được bắt gặp lăn bánh tại Hà Nội. Cả 2 chiếc đó đều chưa ra biển và được cho là xe được nhập lẻ về để phục vụ đại sứ quán. TC Motor phủ nhận liên quan tới những chiếc Santa Fe này.
Thế hệ mới của SantaFe từng xuất hiện lần đầu tại Việt Nam từ tháng 3.2018. Mãi đến tháng 11.2018, những chiếc xe mẫu bản nhập khẩu đầu tiên mới được trưng bày tại đại lý. Đến tháng 1.2019, SantaFe thế hệ mới nhất mới được trình làng.
Hiện tại, đối thủ Kia Sorento hoàn toàn mới đang cho thấy sức hấp dẫn mạnh mẽ của mình nhờ thiết kế và trang bị ấn tượng. Thậm chí tại quê nhà Hàn Quốc, Sorento cũng soán ngôi của SantaFe trong năm 2020 vừa qua để trở thành mẫu SUV tầm trung ăn khách nhất.

Nhiều khả năng SantaFe mới sẽ được nâng cấp tại Việt Nam trong năm 2021

Trong khi đó, Hyundai SantaFe phiên bản lắp ráp trong nước dành cho người tiêu dùng Việt vẫn chưa lộ diện. Thời điểm mà TC Motor sẽ giới thiệu SantaFe 2021 cũng chưa được tiết lộ, nhiều khả năng khách Việt sẽ phải chờ tới giữa năm 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.