Nhiều chủ xe BEIJING X7 vừa mua đã vội bán tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
27/01/2021 13:00 GMT+7

Thời gian gần đây, nhiều chủ xe BEIJING X7 đồng loạt rao bán xe, hầu hết đều là xe đăng ký mới 1-2 tháng, lăn bánh chỉ mới được vài trăm kilomet nhưng chưa hiểu vì sao lại vội vã rao bán lại.

Mức giá rao bán lại được các chủ xe rao hơn 800 triệu đồng, hầu hết bị cả người dùng xe Trung Quốc đánh giá quá cao. Tuy nhiên, điều nhiều người quan tâm nhất là chất lượng xe vì sao lại khiến chủ xe nhanh chóng bán lại khi đã mua dùng không lâu, trong khi mẫu xe BEIJING X7 đang được nhiều người quan tâm.

Một chiếc BEIJING X7 mới lăn bánh 300 km đã bị rao bán trên mạng

Với nguồn gốc xe mang thương hiệu Trung Quốc, khách hàng muốn mua chiếc xe này sẽ phải cân nhắc rất kỹ về giá bán bởi những dòng xe này thường kén khách sau một thời gian sử dụng. Đa số khách hàng Việt Nam hiện nay vẫn chưa thật sự tin tưởng chất lượng và độ bền của xe Trung Quốc.
Thông thường, những dòng xe tốt và chất lượng thì khi mới ra mắt sẽ rất khó tìm thấy xe bán lại trên thị trường xe cũ. Việc những chiếc BEIJING X7 mới sử dụng lăn bánh vài trăm kilomet đã bị chủ xe rao bán khiến nhiều người nghi ngờ...
VIDEO: Chật vật tìm đất sống, xe Trung Quốc vẫn quyết thâm nhập thị trường Việt Nam
Dù vậy, BEIJING X7 vẫn là mẫu xe đáng cân nhắc bởi có giá bán dễ tiếp cận so với các mẫu xe cùng phân khúc. BEIJING X7 có thiết kế trẻ trung bắt mắt và nhiều trang bị trong tầm giá. Với công nghệ hiện nay, việc sử dụng xe Trung Quốc không còn quá nhiều lo lắng về độ bền như thời gian trước.

Một chủ xe BEIJING X7 ở TP.HCM rao bán xe chỉ sau một thời gian ngắn trải nghiệm

Điểm mạnh khác của BEIJING X7 còn nằm ở thiết kế, kích thước ngang ngửa với Honda CR-V và kiểu dáng không hề kém cạnh, mẫu xe mang mang thương hiệu Trung Quốc có giá bán thấp hơn khoảng 400 triệu đồng cũng là số tiền không nhỏ để người mua cân nhắc. 
BEIJING X7 biết cách "nịnh mắt" bằng thiết kế hiện đại, kích thước lớn, đi kèm nhiều trang bị xa hoa. Xe có hệ thống đèn LED nội thất 10 màu, đèn trần LED, đóng/mở cửa kính bằng nút bấm trên chìa khóa, tự đóng khi trời mưa, cửa sổ trời toàn cảnh, camera 360 độ, vô-lăng bọc da kèm các nút điều khiển cảm ứng.
Mẫu xe Trung Quốc BEIJING X7 2020 vận hành nhờ khối động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5 lít Turbo sản sinh công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh trước thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

BEIJING X7 nịnh mắt người dùng bởi hàng loạt trang bị công nghệ điện tử

Việc các chủ xe BEIJING X7 liên tục rao bán lại dù xe mới mua dùng thời gian rất ngắn khiến cho làn sóng hoài nghi về chất lượng xe ngày càng cao hơn tại Việt Nam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.