Porsche Macan 2022 cải tiến lần 2, tập trung vào nội thất

Gia Linh
Gia Linh
21/07/2021 08:53 GMT+7

Đây sẽ là bản cập nhật lớn thứ 2 cho Porsche Macan sau phiên bản facelift từ năm 2019. Những thay đổi dễ nhận thấy tập trung nhiều ở phần nội thất.

Bất chấp thị trường ô tô toàn cầu chao đảo, Porsche Macan vẫn là cái tên xếp thứ 3 trong danh sách xe bán chạy của thương hiệu chủ quản bất chấp thế hệ hiện tại giờ đã bước sang tuổi thứ 7 (ra mắt vào năm 2014). Xe được nâng cấp (facelift) toàn diện vào năm 2018 và có vẻ như Porsche muốn nâng cấp Macan thêm một lần nữa trước khi Macan thuần điện dự kiến ra mắt vào cuối 2021 - đầu 2022.
Về ngoại thất, Macan 2022 cũng không quá khác biệt những gì người dùng đã thấy ngoại trừ một vài chi tiết cụ thể được làm lại như cản trước, sau và một phần họa tiết đèn pha, hậu. Ốp kim loại tại khu vực cửa dưới đã bị loại bỏ. Ốp ống xả sau cũng được sửa lại để tôn lên ngoại hình của xe.

Ngoại hình Macan 2022 không có quá nhiều thay đổi mang tới khác biệt so với phiên bản cũ

Trong loạt ảnh mới nhất của Porsche Macan 2022 chính hãng công bố, có thể thấy phiên bản facelift lần 2 này có cách bài trí nội thất gần như y hệt những gì đang có trên thị trường hiện tại, tuy nhiên thay đổi lớn không phải là không có. Dàn phím bấm cơ cũ tại cụm điều khiển trung tâm đã được thay bằng phím cảm ứng giống mẫu xe anh em Cayenne.
Thêm nữa, cần gạt số tại khu vực này cũng đã được làm lại hẹp hơn một chút. Trước mặt người lái hứa hẹn xuất hiện vô lăng có kiểu thiết kế mới.
Do Porsche Macan sẽ sớm có một phiên bản thuần điện riêng, bản chạy xăng thường sẽ không được cập nhật động cơ và do đó cấu hình tiêu chuẩn vẫn sẽ sử dụng động cơ 2.0 lít có công suất 242 mã lực trong khi Porsche Macan phiên bản Turbo chọn bản động cơ V6 2.9 lít có công suất 434 mã lực.

Một số chi tiết bên trong Macan 2022 được làm mới như cụm vô lăng, cần số và phím bấm cảm ứng

Dù chỉ mới trình làng từ năm 2014, nhưng Macan vẫn là mẫu xe bán chạy nhất của Porsche. Chỉ riêng năm ngoái, Porsche đã bán được 18.631 xe Macan tại Mỹ, tiếp theo là Cayenne. Một chương mới của dòng xe SUV thể thao hạng sang bắt đầu khi hãng xe Đức sắp ra mắt mẫu xe Macan chạy bằng điện đầu tiên vào năm tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.