Toyota Rush chạy lướt bán lại giá ngang Mitsubishi Xpander

Gia Linh
Gia Linh
28/03/2020 10:17 GMT+7

Một chiếc Toyota Rush chạy lướt đời 2019 hiện có giá bán lại 630 triệu đồng, tương đương một chiếc Mitsubishi Xpander đã qua sử dụng cùng đời.

Dù có giá bán niêm yết cao hơn đáng kể so với Mitsubishi Xpander, tuy nhiên những chủ xe Toyota Rush khi muốn bán lại xe buộc phải bán với giá tương đương đối thủ, do  Mitsubishi Xpander có sức hút tốt hơn. 
Tại thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam, những người mua Toyota Rush thậm chí phải bỏ ra thêm 50 triệu đồng để lắp thêm phụ kiện mới được lấy xe sớm. Có thể thấy, không phải mẫu xe Toyota nào cũng "giữ giá" như nhiều người lầm tưởng.
Ở thời điểm năm 2018 - 2019, khách hàng muốn sở hữu xe Toyota Rush phải bỏ ra số tiền 668 triệu, kèm “lạc” 50 triệu đồng. Như vậy, giá lăn bánh của chiếc xe rơi vào khoảng 800 triệu đồng. So với đối thủ cùng phân khúc, Toyota Rush đời 2019 có giá bán cao hơn hàng trăm triệu đồng.

Với giá hơn 600 triệu đồng, Toyota Rush chạy lướt là lựa chọn hợp lý trong tầm giá

Với việc rao bán Toyota Rush với giá 630 triệu đồng, sau khi mặc cả nhiều người có thể mua được với giá 600 triệu đồng trong thời điểm này. Đây cũng là mức giá tương đối hợp lý đối với Toyota Rush, vì dù sao đây cũng là mẫu SUV cỡ nhỏ chứ không phải MPV như Mitsubishi Xpander. 
Toyota Rush có kích thước dài 4.435 mm, rộng 1.695 mm, cao 1.705 mm, chiều dài trục cơ sở 2.695 mm, khoảng sáng gầm xe lên đến 220 mm.
Xe sở hữu khoang nội thất khá rộng rãi nhờ chiều dài trục cơ sở lên đến 2.695 mm. Mặc dù chiều dài này ngắn hơn so với chiếc SUV tiêu chuẩn, nhưng nhờ cách bố trí hợp lý mà không gian dành cho hành khách không bị thu hẹp quá nhiều. Tuy nhiên, hàng ghế thứ 3 hơi chật chội khiến người ngồi có chiều cao trên 1,7 m dễ bị mỏi khi di chuyển xa.

Toyota Rush là xe SUV cỡ nhỏ, trong khi Mitsubishi Xpander là MPV

Về trang bị tiện nghi, Toyota Rush sử dụng ghế da, vô lăng 3 chấu tích hợp nút điều khiển, màn hình DVD 7 inch kết nối Bluetooth/USB/AUX, âm thanh 8 loa, khởi động bằng nút bấm, khóa cửa thông minh, điều hòa tự động 2 vùng làm lạnh hiệu quả.
Toyota Rush đời 2018 sử dụng động cơ 1.5L phun xăng điện tử có công suất tối đa 103 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 134 Nm. Sở hữu động cơ này, Toyota Rush hoàn toàn có thể đạt đến tốc độ 160 km/giờ. Xe được trang bị hộp số tự động 4 cấp là một nhược điểm mà nhiều người không đánh giá cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.