Toyota Supra phiên bản kỷ niệm sản xuất chỉ 70 chiếc

Gia Linh
Gia Linh
11/08/2021 10:12 GMT+7

Để kỷ niệm 35 năm ngày chính thức trình làng chiếc xe đầu tiên, Toyota Supra được bổ sung thêm một phiên bản đặc biệt với số lượng sản xuất giới hạn 70 chiếc.

Toyota Supra vừa có thêm phiên bản đặc biệt sản xuất giới hạn chỉ 70 chiếc dành riêng cho thị trường Nhật Bản để kỷ niệm 35 năm ngày ra đời dòng xe này. Phiên bản này sẽ dựa trên biến thể SZ-R 4 xi-lanh 2.0L và RZ 6 xi-lanh thẳng hàng mạnh mẽ. 
Cả hai biến thể này đều sử dụng chung bộ la-zăng hợp kim 19 inch hoàn thiện bằng màu đen mờ. Bên trong, tất cả các xe đều có logo bản kỷ niệm và điểm nhấn bằng carbon trên bảng điều khiển phía trước ghế hành khách.

Cả hai phiên bản đều có ngoại hình thiết kế đặc biệt thể thao hơn

Xe có giá từ 6.535.000 yên (khoảng 59.300 USD), phiên bản đặc biệt dựa trên SZ-R có kẹp phanh màu đỏ và sơn đen mờ trên gương chiếu hậu. Supra SZ-R phiên bản đặc biệt sẽ có 5 màu khác nhau, bao gồm cả màu vàng Lightning, trong khi nội thất có ghế bọc da Alcantara và bàn đạp thể thao.
Biến thể Supra RZ mạnh mẽ hơn có giá từ 7.835.000 yên (khoảng 71.110 USD) và đi kèm với động cơ lớn hơn, đồng thời bổ sung thêm ghế bọc da cao cấp và sạc không dây. Bản này kết hợp lớp hoàn thiện bên ngoài màu xám Matte Storm Grey với ghế ngồi màu đỏ để tạo đặc biệt với các phiên bản tiêu chuẩn.
Toyota chỉ sản xuất 35 chiếc cho mỗi phiên bản động cơ và dự đoán phiên bản đặc biệt này sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Khi số lượng người mua quá nhiều, vào ngày 7.9.2021, Toyota sẽ tổ chức buổi quay số ngẫu nhiên để lựa chọn ra 70 người may mắn sẽ mua được những chiếc Supra phiên bản đặc biệt này.

Khoang nội thất cũng được chăm chút kỹ lưỡng hơn với chất liệu cao cấp

Năm 1978, Toyota giới thiệu dòng xe thể thao Celica Supra. Đến năm 1986, Toyota quyết định tách biệt cái tên này thành 2 mẫu xe riêng biệt là Celica và Supra. Thời điểm đó, Celica là phiên bản dùng dẫn động cầu trước trong khi phiên bản Supra dùng dẫn động cầu sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.