Xe 'dân chơi' Range Rover Evoque mui trần rao bán tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
16/12/2020 15:19 GMT+7

Range Rover Evoque phiên bản mui trần Convertible đời 2018 về Việt Nam với số lượng rất ít, trở thành hiếm có khó tìm với dân chơi xe có phong cách.

Chiếc Range Rover Evoque phiên bản mui trần Convertible này thuộc đời 2018 đã bước qua biến thể nâng cấp với kiểu dáng cách tân thời trang và hiện đại hơn.
Xe hướng đến nhóm khách hàng cá tính, nhất là phái đẹp. Thiết kế phần đầu xe không có khác biệt nào so với phiên bản 4 cửa đang phân phối tại thị trường Việt Nam.

Range Rover Evoque mui trần Convertible có số lượng rất ít tại Việt Nam

Cụm đèn pha và đèn định vị LED là trang bị tùy chọn trên chiếc Range Rover Evoque phiên bản mui trần Convertible. Hệ thống ống xả thể thao đặt đối xứng 2 bên cản. Xe có thiết kế 2 cửa tương tự Evoque phiên bản Coupe. Mâm xe 5 chấu kép kích thước 20 inch. Sự khác biệt trên phiên bản này chính là phần mui mềm được gập lại theo hình chữ Z nhằm mang đến không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên hơn khi sử dụng. Nút bấm mở mui được đặt giữa hàng ghế trước bên cạnh khay để cốc. Quá trình mở chỉ mất 18 giây và 21 giây nếu muốn đóng mui.
VIDEO: Mẹo kiểm tra xe cũ trước khi xuống tiền - Phần 1
Do phải nhường chỗ cho vị trí cất giữ mui bạt, khoang chứa đồ phía sau bị thu hẹp lại, cửa mở cũng được làm khác biệt. Đuôi xe còn đi kèm một cánh gió phía sau. Với thiết kế chỉ có 2 cửa nhưng 4 chỗ ngồi thế nên ghế ở hàng trước có thêm nút bấm dịch chuyển lên xuống cũng như gập gọn giúp người dùng dễ dàng ra vào hàng ghế sau hơn.

Nội thất xe có thiết kế không khác phiên bản mui cứng thông thường

Evoque phiên bản mui trần Convertible không được trang bị chống lật như những mẫu xe mui trần khác tuy nhiên kỹ sư của Land Rover trang bị cho xe thiết bị chống lật ẩn phía sau hàng ghế thứ hai. Trong trường xe bị lật, thiết bị này sẽ đẩy hai thanh nhôm lên để bảo vệ người ngồi bên trong, quá trình này chỉ mất 90/1.000 giây.
VIDEO: Mẹo kiểm tra xe cũ trước khi xuống tiền - Phần 2
Một số trang bị công nghệ hiện đại bên trong xe như màn hình cảm ứng thông tin giải trí InControl Touch Pro 8 inch cho bản tiêu chuẩn và tùy chọn kích thước 10,2 inch, hệ thống âm thanh 10 loa 380 watt Meridian tiêu chuẩn và tùy chọn 12 loa công suất 660 watt Meridian. Các trang bị khác bao gồm kiểm soát khí hậu cho hàng ghế sau, phát wifi, camera lùi, hỗ trợ nhiều ứng dụng trực tuyến, trong đó có Android Auto và Apple CarPlay.
Cụm điều khiển trung tâm được thiết kế tinh tế, chế tác từ chất liệu kim loại cao cấp. Núm xoay điều chỉnh chế độ vận hành thay thế cần số trên những mẫu xe thông thường. Khi khởi động hệ thống điện và nổ máy, núm xoay này sẽ nổi lên và khi tắt máy, núm này sẽ ẩn xuống.

Range Rover Evoque mui trần Convertible từng tung ra thị trường VN với giá 3,9 tỉ đồng

Phía dưới nắp ca-pô, Range Rover Evoque phiên bản mui trần Convertible sử dụng khối động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh, Turbocharged, nhiên liệu xăng cho công suất 240 mã lực, mô men xoắn 340 Nm. Sức mạnh được truyền đến 4 bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp, cho khả năng tăng tốc 0 - 96 km/giờ trong 7,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 180 km/giờ.
Được biết, chỉ có 4 chiếc Range Rover Evoque mui trần Convertible hiện còn lăn bánh tại Việt Nam, một trong số đó đang rao bán lại sau một thời gian sử dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.