Xe nhái Mercedes GLA gây sốc với giá chưa đến 200 triệu đồng

08/08/2015 10:07 GMT+7

Mẫu xe đến từ Trung Quốc có thiết kế nhái phong cách Mercedes GLA sẽ được bán ra từ tháng 8 với giá 50.000 nhân dân tệ (NDT), tương đương 178 triệu đồng.

Mẫu xe đến từ Trung Quốc có thiết kế nhái phong cách Mercedes GLA sẽ được bán ra từ tháng 8 với giá 50.000 nhân dân tệ (NDT), tương đương 178 triệu đồng.

Ra mắt lần đầu tại triển lãm Thượng Hải, JAC Refine S2 gây chú ý khi có thiết kế gần giống mẫu xe sang Mercedes GLA. Mặc dù không nhái y chang thiết kế của Mercedes GLA như những thương hiệu xe Trung Quốc từng làm khi bắt chước thiết kế của những thương hiệu xe sang nhưng JAC Refine S2 cũng đủ để người ta thấy đây là một người “anh em” không được công nhận của GLA.

JAC Refine S2 từng xuất hiện tại triển lãm Thượng Hải, Trung Quốc

Phong cách thiết kế tổng thể y chang GLA là những gì người xem dễ dàng nhận ra khi bắt gặp JAC Refine S2. Những chi tiết như thanh ngang lớn ở lưới tản nhiệt, đàn pha, hốc gió và đèn hậu cũng phảng phất thiết kế của chiếc SUV hạng sang đến từ Đức nhưng không giống hoàn toàn và có phần thô kệch, rẻ tiền hơn. Bản thân logo thương hiệu xe cũng khiến người ta liên tưởng tới thương hiệu ngôi sao 3 cánh, khác biệt vì trên JAC Refine S2 có tới 5 cánh nhỏ.

Mặc dù giá rẻ nhưng nội thất bên trong JAC Refine S2 cũng khá “hoành tráng” với chìa khóa thông minh, màn hình cảm ứng, hệ thống định vị GPS, điều khiển hành trình, cụm đồng hồ LED. Thậm chí, xe còn được trang bị vô lăng bọc da, ghế trước có sưởi…
Nội thất có khá nhiều trang bị hấp dẫn trên Refine S2

Dưới nắp capô, JAC trang bị cho Refine S2 động cơ xăng 4 xi lanh dung tích 1.5 lít công suất 113 mã lực đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Hãng xe Trung Quốc cho biết giá Refine S2 chỉ từ 50.000 NDT đến 65.000 NDT, chỉ tương đương 178 đến 232 triệu đồng. Mức giá trên rẻ hơn cả chục lần so với Mercedes GLA “chính hãng” tại Trung Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.