Bức xúc nữ tài xế lái ô tô quệt xe khác rồi… bỏ chạy

Đình Tuyên
Đình Tuyên
25/05/2021 13:26 GMT+7

Bất cẩn lái ô tô quệt vào một xe khác đang đậu sát lề đường, người phụ nữ sau đó không dừng lại giải quyết vụ việc mà phóng xe bỏ chạy khiến nhiều người bức xúc.

Vụ việc được xác định xảy ra vào khoảng gần 6 giờ tối ngày 24.5.2021 trên đường Lê Thanh Nghị, phường Đồng Tâm, TP. Hà Nội.
Theo hình ảnh trích xuất được từ camera gắn tại các cửa hàng bên đường, thời điểm xảy ra vụ việc, ô tô hiệu Toyota Vios đang đỗ bên đường. Lúc này, một ô tô khác màu đỏ hiệu Mazda CX-5, mang biển kiểm soát 30A-593.51 do một nữ tài xế cầm lái, di chuyển từ phía sau trờ tới.
Đáng nói, không rõ vì lí do gì, chiếc Mazda CX-5 bất ngờ áp sát và quệt vào chiếc Toyota Vios đang đỗ. Hậu quả, chiếc Vios bị móp méo, trầy xước nhiều vị trí như cửa xe, gương chiếu hậu, mâm và cản trước.
Chưa hết, sau khi gây ra vụ việc, nữ tài xế này tuy có dừng xe và bước xuống xem xét tình hình nhưng sau đó bất ngờ lên xe… bỏ chạy khiến nhiều người bất bình.

Nhiều người tỏ ra bức xúc vì hành vi thiếu trách nhiệm và kém ý thức của nữ tài xế

Trao đổi với Thanh Niên, anh Phùng Thế Anh – chủ xe Toyota Vios bức xúc cho biết, dù anh có dán số điện thoại trên xe, tuy nhiên người phụ nữ lái xe cùng chồng (ngồi bên ghế phụ) rõ ràng có ý định bỏ chạy nên không hề quan tâm và không có thiện chí giải quyết vụ việc. “Họ cũng không phải có việc gì gấp phải đi, vì khi ông chồng gọi vợ lên đi, bác bảo vệ ở chỗ mình dừng xe thấy có va chạm đã ra nói chuyện để giữ họ lại thì anh chồng còn kì kèo định doạ đánh. Là 1 người có ý thức không thể hành xử như thế. Mình thấy đó là hành vi rất xấu không thể đồng tình. Đã gây ra hậu quả cho người khác, dù nặng nhẹ gì cũng phải dừng lại tìm người ta để thương lượng”.
Trong khi đó, trên các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội, đoạn video sau khi được đăng tải cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa phần cư dân mạng cũng tỏ ra vô cùng phẫn nộ vì hành vi kém ý thức và thiếu trách nhiệm của người phụ nữ. Facebook Tuan Hoang bình luận: “Hai vợ chồng nhà này bẩn tính thật”. Tương tự, tài khoản Nguyễn Hưng bức xúc: “Đúng là loại vô đạo đức”.
Bên cạnh đó, không ít người cũng cho rằng, trên đường Lê Thanh Nghị có một số đoạn đặt biển cấm dừng và đỗ xe. Vì vậy, trong trường hợp này, nếu chủ nhân chiếc Vios đỗ xe sai quy định cũng sẽ phải chịu phạt theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.