‘Chết cười’ lái xe nữ đâm và kéo lê… thùng rác trên phố mà không hề hay biết

Đình Tuyên
Đình Tuyên
05/01/2021 13:02 GMT+7

Không những lái xe đâm trúng, nữ tài xế sau đó còn kéo lê… thùng rác suốt quãng đường dài trên phố khiến nhiều người chứng kiến “cười ra nước mắt”.

Mạng xã hội mới đây lan truyền đoạn video ngắn chỉ khoảng 10 giây ghi lại cảnh một nữ tài xế lái ô tô con đâm và kéo lê… thùng rác trên phố, khiến cư dân mạng một phen “cười ra nước mắt”.
Theo hình ảnh từ video, thời điểm xảy ra vụ việc, một người phụ nữ lái xe ô tô con hiệu Suzuki XL7 đang dừng đèn đỏ. Đáng nói, phía trước mũi xe có một thùng rác màu xanh bị…mắc kẹt dưới cản. Trong khi đó, ô tô dừng bên cạnh liên tục nhắc nhở: "Thùng rác kìa! Thùng rác, ủn trúng thùng rác đi bao xa rồi".
Lúc này, người phụ nữ mới hạ kính xe, chồm người về phía trước và giật mình khi phát hiện ô tô của mình đã đâm và kéo lê thùng rác đi một đoạn khá dài. Vụ việc không gây hậu quả đáng kể.

Nhiều người tỏ ra "ngán ngẩm" trước tình huống lái xe "ngáo ngơ" của nữ tài xế

Mặc dù vậy, đoạn video sau đó được đăng tải trên một số nền tảng mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Chú thích cho đoạn video, tài khoản Linh Nguyễn viết: “Xe mới còn chưa đóng biển, đâm phải thùng rác mà vẫn không biết. Mọi người đuổi theo qua tận 2 đèn đỏ mới phát hiện ra”.
Trong khi đó, đa phần cư dân mạng vừa bật cười trước sự hài hước của đoạn video, đồng thời cũng vừa bày tỏ sự “ngán ngẩm” trước cách lái xe tham gia giao thông của người phụ nữ. Facebook Nguyễn Nhứt bình luận: “Xin bái phục. Trường hợp này chúng tôi cạn lời”. Tương tự, nick name Huynh Jeep nhận định: “Quá nguy hiểm cho xã hội”.
Bên cạnh đó, không ít người cũng tỏ ra “quan ngại” khi thời gian gần đây liên tục xuất hiện những trường hợp lái xe kiểu “ngáo ngơ” của nhiều tài xế nữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.