‘Chịu thua’ cách dừng đèn đỏ kiểu ninja

Đình Tuyên
Đình Tuyên
18/07/2021 19:06 GMT+7

Thay vì dừng xe chờ đèn đỏ tại khu vực vạch kẻ đường, nữ "ninja" cho xe vọt hẳn lên phía trước, cản lối các xe khác di chuyển cắt ngang qua giao lộ.

Phụ nữ lái xe một lần nữa trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội khi xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh “ninja” dừng chờ đèn đỏ quá… khó hiểu.
Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 8 giờ sáng 17.7.2021 trên một tuyến phổ ở Hà Nội.
Theo hình ảnh được camera hành trình gắn trên ô tô ghi lại được, thời điểm nói trên, ô tô đang di chuyển qua khu vực ngã tư có tín hiệu đèn giao thông. Khi băng qua đến giữa giao lộ, tài xế “ngán ngẩm” khi phát hiện một xe máy do người phụ nữ điều khiển đang dừng giữa đường để… chờ đèn đỏ.

Nhiều cư dân mạng xem qua đoạn video tỏ ra "ngán ngẩm" với cách tham gia giao thông của người phụ nữ

Đáng nói, dù ở tuyến đường cắt ngang có nhiều xe di chuyển, tuy nhiên người phụ nữ không hề có động thái lùi xe lại mà vẫn thản nhiên dừng giữa giao lộ, bất chấp việc cản trở các xe khác lưu thông.
Đoạn video sau khi được đăng tải trên các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã thu hút sự của đông đảo cư dân mạng. Đa phần xem qua đoạn video đều tỏ ra “ngao ngán” trước hành vi lái xe kém ý thức và bất chấp luật pháp, nguy hiểm của nữ “ninja”.
Facebook Nguyễn Hải Anh mỉa mai: “Tìm cho ta một lối đi riêng từ đây”. Tài khoản Ngat Nguong chào thua nữ "ninja": “Em ưa thích chơi mạo hiểm từ bé rồi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.