Dân mạng hả hê ô tô rọi đèn pha bị tài xế SUV ‘dằn mặt’

Đình Tuyên
Đình Tuyên
02/08/2021 14:56 GMT+7

Vô tư rọi đèn pha vào xe khác trên đường phố dù đã được “nhắc nhở”, tài xế ô tô sau đó đã phải nhận “cái kết đắng” khiến dân mạng hả hê.

Mạng xã hội mới đây lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một ô tô sedan đi trên phố vô tư bật đèn pha, rọi thẳng vào xe SUV đang lưu thông ngược hướng và tình huống “phản đòn” sau đó khiến nhiều người xem vô cùng hả hê.
Theo hình ảnh được camera hành trình gắn trên xe SUV ghi lại, thời điểm xảy ra vụ việc, chiếc ô tô sedan hiệu BMW đang di chuyển trên đường hai chiều nhưng tài xế vẫn vô tư bật đèn pha. Đáng nói, do đường nhỏ hẹp, đèn pha từ chiếc sedan đã rọi thẳng vào phía người lái xe SUV khiến người này bị chóa mắt và liên tục nháy đèn pha báo hiệu lại. Mặc dù vậy, người lái chiếc sedan BMW vẫn “làm ngơ”.
Tình huống lái xe vô ý thức này khiến tài xế xe SUV gắn camera hành trình không thể kiên nhẫn nữa, người này sau đó mở hệ thống đèn “khá gắt” gắn trên xe của mình và rọi ngược lại khiến tài xế chiếc sedan gần như không còn nhìn thấy đường và buộc phải dừng lại, tắt đèn pha.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra "hả hê" khi tài xế xe sedan bị ô tô SUV "dằn mặt"

Đoạn video ghi lại tình huống này sau đó được đăng tải trên nhiều diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với rất nhiều lượt xem và bình luận. Một số cư dân mạng tỏ ra ngán ngẩm với cách tham gia giao thông của tài xế xe sedan. Facebook Kiệt Anh viết: “BMW sao ý nhỉ? Ý thức chán quá”.
Trong khi đó, đa phần cư dân mạng tỏ ra rất “hả hê” với tình huống “phản đòn” kiểu “gậy ông đập lưng ông” của tài xế xe SUV. Hành động này đã dạy cho lái xe sedan một bài học nhớ đời khi tham gia giao thông.
Facebook Nguyen Tuan Anh bình luận: “Núi cao có núi khác cao hơn, quả dương pha phản đòn rất chất lượng, cho cái bọn không có não nó chừa đi, nhiều lúc nháy đèn liên tục và mình chủ động hạ đèn pha mà nó vẫn cứ dương pha mù mắt không nhìn thấy gì”. Tài khoản Vũ Văn Đức bày tỏ: “Rất hài lòng mấy thành phần đã nháy tín hiệu rồi vẫn không hạ pha”. Nick name Hữu Lợi: “ Quá hay, cứ phải thế”.
Bên cạnh đó, nhiều người lại cho rằng tài xế chiếc BMW còn “non tay” nên chưa biết cách xử lí mới dẫn đến vụ việc.Facebook Tran Anh cho rằng: “Đôi khi phụ nữu lái họ không biết hạ pha nên mình cũng đừng dí pha lại tội họ”. Tài khoản Quốc Bảo nhận định: “Bằng này chắc mới cấp thôi, mong đây cũng là một bài học cho bác tài”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.