‘Đứng tim’ với container vượt hàng 3 suýt gây tai nạn

19/11/2020 10:43 GMT+7

Tình huống xe tải và xe container giăng hàng ngang, “kè” nhau cùng vượt qua một xe bồn trộn bê tông đang đậu, suýt gây tai nạn với ô tô con đi chiều ngược lại khiến nhiều người "đứng tim".

Một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh hai xe siêu trường siêu trọng “so kè”, vượt xe giăng hàng 3 cực kì nguy hiểm khiến cư dân mạng “ớn lạnh” lẫn bức xúc.
Theo thông tin và hình ảnh trích xuất từ camera của ô tô con đi chiều ngược lại và suýt trở thành “nạn nhân”, vụ việc xảy ra và trưa ngày 18.11.2020 tại Quốc lộ 39A, đoạn hướng từ thị trấn Hưng Hà đến cầu Triều Dương (Thái Bình).
Thời điểm này, khi ô tô con gắn camera hành trình đang di chuyển thì phía trước có hai xe lớn (gồm một xe tải và một xe container) chạy giăng hàng ngang theo kiểu đang “kè” nhau ở chiều người lại. Đáng nói, khi khoảng cách giữa ô tô con và hai xe lớn này khá gần, cả tài xế xe tải và container nói trên vẫn không ai nhường ai và cùng lúc vượt qua một xe bồn trộn bê tông khác đang dừng lại bên đường cùng chiều.

Cư dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc với hành vi lái xe cẩu thả của tài xế lái xe container

Do đường nhỏ, chiếc container mang biển kiểm soát 15C-074.18 bất chấp nguy hiểm lấn qua gần hết làn đường ở chiều ngược lại, khiến tài xế ô tô con gắn camera hành trình một phen “thót tim”. Rất may người này vẫn nhanh tay đánh lái vào sát lề đường và thoát nạn.
Đoạn video ghi lại vụ việc sau khi được đăng tải tên các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đa phần người xem video đều tỏ ra vô cùng bức xúc và phẫn nộ. Không ít tài khoản bình luận yêu cầu cơ quan chức năng phải truy tìm và xử phạt thật nghiêm tài xế container vì hành vi lái xe cẩu thả và coi thường tính mạng người khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.