Mazda CX-5 suýt lao xuống ruộng vì tài xế… ngủ quên

Đình Tuyên
Đình Tuyên
01/01/2021 11:04 GMT+7

Dù chiếc Mazda CX-5 may mắn không lao xuống ruộng và gây thương vong, tuy nhiên tình huống ngủ quên khi lái xe cũng khiến tài xế phải một phen “thót tim”, trong khi chiếc xe lao vào cọc tiêu hư hỏng nhẹ.

Một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội mới đây ghi lại cảnh một ô tô đang di chuyển trên đường thì bất ngờ mất lái, đâm vào hàng cọc tiêu bên đường khiến nhiều người “hú vía”.
Theo đó, vụ việc xảy ra tại tuyến đường tránh qua địa phận thành phố Vinh (Nghệ An), vào khoảng gần 13 giờ ngày 30.12.2020.
Theo hình ảnh được camera hành trình gắn trên xe tải lưu thông phía sau ghi lại, thời điểm xảy ra vụ việc, xe tải đang di chuyển trên tuyến đường nói trên, bất ngờ phát hiện phía trước một ô tô con hiệu Mazda CX-5 đang ép vào lề đường nhưng không bật đèn xi-nhan báo rẽ.
Đáng nói, khi chiếc Mazda CX-5 tiến sát vào lề, nhận thấy tài xế điều khiển xe không có dấu hiệu giảm tốc, người lái xe tải mới “tá hỏa”. Chiếc ô tô con sau đó đâm vào hàng cọc tiêu bên đường nhưng may mắn không lao xuống ruộng.
Theo thông tin người đăng tải đoạn video, vụ việc may mắn không gây thương vong về người. Chiếc Mazda CX-5 bung túi khí trước và hư hỏng nhẹ phần đầu xe. Đặc biệt, nguyên nhân dẫn đến vụ việc được xác định do tài xế… ngủ quên.
Đoạn video đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội sau đó thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người “hú vía” khi xem qua tình huống mất lái suýt khiến ô tô lao xuống ruộng.
Bên cạnh đó, không ít người cũng bình luận cho rằng, tài xế lái chiếc Mazda CX-5 trong đoạn video cũng cần rút kinh nghiệm. Trong trường hợp quá buồn ngủ khi đang lái xe thì tài xế nên tìm chỗ dừng xe và nghỉ ngơi, chỉ khi thật tỉnh táo mới tiếp tục cầm lái. Bởi lẽ, rất nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra chỉ vì người lái dù buồn ngủ hoặc mệt mỏi nhưng vẫn chủ quan cho xe lưu thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.