Ô tô cua gắt trên đường trơn, nhận ngay ‘cái kết đắng’

Đình Tuyên
Đình Tuyên
12/02/2021 16:46 GMT+7

Bất chấp trời mưa và đường trơn ướt, tài xế ô tô vẫn liều lĩnh đánh lái cho xe ôm cua “cực gắt” dẫn đến tai nạn đáng tiếc.

Một đoạn video ghi lại cảnh tai nạn kinh hoàng giữa hai ô tô con đang được lan truyền trên mạng khiến nhiều người “rùng mình”.
Vụ việc xảy ra trên tuyến đường Quốc lộ 6 vào khoảng hơn 11 giờ trưa ngày 8.2.2021.
Theo hình ảnh được quay lại từ camera hành trình gắn trên ô tô không may bị đâm phải, thời điểm nói trên, ô tô này đang di chuyển trên Quốc lộ 6 trong điều kiện trời mưa, đường trơn. Khi đến một khúc cua thì bất ngờ gặp một ô tô khác màu đen đang vào cua với tốc độ cao.
Đáng nói, do đường trơn ướt, tài xế lái ô tô màu đen đã không làm chủ được tốc độ và tay lái. Chiếc xe sau đó lao chéo qua làn đường chiều ngược lại và đâm trực diện vào ô tô gắn camera hành trình.
Hình ảnh camera quay lại cho thấy, sau cú đâm ở tốc độ cao, ô tô màu đen văng ngược lại vào lề đường, nắp capô bật tung, kính lái văng ra ngoài. Được biết, vụ tai nạn khiến một người không may ngồi trên ô tô màu đen tử vong.
Đoạn video nói trên sau đó được đăng tải trên các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội khiến nhiều người xem phải “rùng mình”. Đa phần cư dân mạng tỏ ra bức xúc trước hành vi lái xe quá ẩu, vào cua bất chấp của tài xế ô tô màu đen. Tài khoản Khang Anh bình luận: “Vào cua mà ông ấy đóng như F1”. Tương tự, nick name Hoàng Văn Giang “ngao ngán”: “Đi thế thì ông trời cũng không đỡ nổi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.