Ớn lạnh cảnh xe tải bay qua dải phân cách ‘như phim’, húc đổ cột điện

Đình Tuyên
Đình Tuyên
23/06/2021 20:13 GMT+7

Bất chấp trời mưa, đường trơn ướt, tài xế vẫn lái xe tải di chuyển với tốc độ cao dẫn đến mất lái. Chiếc xe sau đó lao vào dải phân cách, húc đổ cột đèn trước khi “bay” hẳn sang lề đường chiều ngược lại khiến nhiều người “khiếp vía”.

Vụ việc được xác định xảy ra vào ngày 22.6.2021 trên đường ĐT.741, đoạn qua ấp 3, xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.
Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh khu vực, thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe tải đang lưu thông trên tỉnh lộ ĐT. 741 thì bất ngờ mất lái. Sau đó chiếc xe “bay” lên và trượt dài trên dải phân cách giữa đường, đâm đổ một cột điện và lao sang làn đối diện, khiến nhiều người chứng kiến không khỏi bàng hoàng.
Rất may, thời điểm xảy ra vụ việc, đoạn đường trên khá vắng và ít xe qua lại nên không gây hậu quả nghiêm trọng. Xe tải bị hư hỏng nặng, trong khi tài xế thoát chết ngoạn mục.

Nhiều người cho rằng, nguyên nhân dẫn đến tai nạn do tài xế lái xe với tốc độ cao trong điều kiện đường trơn dẫn đến mất lái

Đoạn video sau đó được đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội cũng khiến nhiều người xem qua phải “ớn lạnh”. Đa phần cư dân mạng cho rằng nguyên nhân dẫn đến tai nạn do trời mua, đường trơn ướt, trong khi tài xế điều khiển xe với tốc độ khá cao dẫn đến mất lái.
Facebook Cường Nguyễn bình luận: “Trời mưa nước đóng thành vũng mà chạy nhanh vượt qua vũng là mất lái ngay”. Tài khoản Hùng Phạm bày tỏ: “Như phim hành động! Quá may mắn cho những nhà gần đường và những người tham gia giao thông chiều ngược lai! Tài xế có phúc lớn!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.