Rùng rợn container ‘lật chổng vó’ sau pha ôm cua tốc độ cao

Đình Tuyên
Đình Tuyên
08/07/2021 20:31 GMT+7

Bất chấp trời mưa và mặt đường trơn ướt, tài xế container vẫn cho xe vào cua với tốc độ cao dẫn đến tai nạn khiến nhiều người phải rùng rợn.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 7.7.2021 trên Quốc lộ 32C, đoạn qua địa phận xã Xuân Áng, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ.
Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại, thời điểm nói trên, tại một khúc cua thuộc Khu 4, xã Xuân Áng, trời đang mưa và mặt đường Quốc lộ 32C khá trơn ướt. Lúc này, xuất hiện một chiếc container màu đỏ di chuyển với tốc độ khá cao.
Đáng nói, dù biết đường trơn trượt nhưng tài xế vẫn không hề giảm tốc và thản nhiên đánh lái cho xe container ôm cua. Kết quả là chiếc container sau đó mất thăng bằng, trượt bánh và lật ngang giữa đường. May mắn xe không lao vào nhà dân.

Nhiều cư dân mạng bức xúc cho rằng tài xế container bất chấp nguy hiểm, lái xe vào cua với tốc độ cao mới dẫn đến tai nạn

Mặc dù vậy, đoạn video ghi lại cảnh tượng tai nạn nói trên sau khi được đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa phần cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ và ngán ngẩm trước cách lái xe của tài xế container. Người này dù biết đường trơn, nguy hiểm những vẫn lái quá ẩu và bất chấp nguy hiểm mới dẫn đến tai nạn.
Facebook Phạm Hiếu giận dữ: “Nó vào cua như đang phê”. Tài khoản Nguyễn Công Tú bình luận: “Trời mưa mình lái xe con cũng không dám đi nhanh mà mấy thằng này nó lái xe to cứ ào ào”. Trong khi, nick name Nhàn Lê ngán ngẩm: “Hầu hết bọn lái xe trọng tải lớn đều có thói chạy nhanh, chạy ẩu . Xe đã dài, chở nặng mà lao ầm ầm…tai nạn là phải”.
Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng vụ việc vẫn còn may mắn khi chiếc xe không lao vào nhà dân ven đường, bởi nếu trường hợp đó xảy ra, hậu quả sẽ rất lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.