Shipper ôm cua lao thẳng vào ô tô vì mãi 'cắm mặt' vô điện thoại

Đình Tuyên
Đình Tuyên
14/04/2021 18:59 GMT+7

Dù đang ôm cua rẽ phải nhưng nam shipper không hề quan sát đường mà mãi nhìn vào màn hình điện thoại dẫn đến va chạm với ô tô, may mắn không bị thương nặng.

Một đoạn video vừa được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh một nam shipper lái xe máy trên đường, thậm chí đang đoạn ôm cua những vẫn chăm chú nhìn vào điện thoại dẫn đến tai nạn đang khiến nhiều cư dân mạng bức xúc.
Vụ việc xảy ra vào khoảng gần 17 giờ ngày 11.4.2021 trên đường Nguyễn Tất Thành, TP. Đà Nẵng.
Theo hình ảnh trích xuất từ camera hành trình gắn trên ô tô con, thời điểm nói trên, ô tô này đang lưu thông trên một tuyến đường nhỏ. Khi gần đến ngã 3 giao với đường Nguyễn Tất Thành, những người ngồi trên xe hốt hoảng khi phát hiện một nam thanh niên mặc trang phục của một công ty dịch vụ giao hàng đang lái xe máy vào cua.

Dù đang ôm cua nhưng nam shipper vẫn chăm chú nhìn vào điện thoại

Đáng nói, dù xe đang ôm cua, tuy nhiên nam shipper không hề nhìn đường. Thay vào đó, người này chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại. Chiếc xe máy sau đó lao thằng vào ô tô. Nam shipper và xe ngã lăn xuống đường. Rất may không có thương vọng. Cả hai xe đều không bị hư hỏng nặng.
Mặc dù vậy, hành động sử dụng điện thoại khi tham gia giao thông của nam shipper khiến nhiều người tỏ ra rất bức xúc. Thậm chí, không ít cư dân mạng còn cho rằng, không riêng gì trường hợp nam shipper trong tình huống trên mà hiện nay, rất nhiều người chạy xe công nghệ vừa lái xe vừa sử dụng điện thoại.
Tài khoản Thinh Võ bình luận: “Giờ ra đường luôn luôn cảnh giác với xe ôm công nghệ, shipper chạy xe cắm đầu vô điện thoại, thắng, quẹo đột ngột kiểu như trên đường chỉ có một mình họ”. Facebook Nguyễn Minh cũng tỏ ra bất bình: “Shipper, xe ôm công nghệ giờ là các bố đời đường phố! Cắm mặt vào điện thoại, đi đường bất chấp, không có đường nào là một chiều hay đèn đỏ cả!”.Tương tự, nick nam Zin Ket bày tỏ: “Ra đường ghét nhất thể loại vừa đi vừa cắm mặt vào điện thoại. Nhiều khi đi sau phát ức”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.