Tài xế xe khách hoảng hốt, liên tục ‘kêu trời’ vì suýt tông em bé sang đường

Đình Tuyên
Đình Tuyên
21/08/2021 19:47 GMT+7

Dù may mắn tránh được tai nạn chết người, tuy nhiên tình huống giao thông nguy hiểm đã khiến tài xế xe khách phải hoảng hốt và liên tiếp “kêu trời”.

Một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, ghi lại tình huống em bé chạy sang đường không quan sát suýt bị xe khách tông chết đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.
Vụ việc xảy ra vào hơn 17 giờ chiều tối 19.8.2021.
Theo hình ảnh được camera hành trình gắn trên xe khách ghi lại, thời điểm nói trên, xe khách này đang lưu thông trên đường khá hẹp. Khi vừa tránh một container đi ngược hướng, tài xế xe khách phát hiện một bé trai khoảng 5-6 tuổi bất ngờ băng sang đường.
Do em bé qua đường mà không quan sát, đồng thời bị container che khuất tầm nhìn, tài xế xe khách đã hoảng hồn và không thể xử lí tình huống khi phát hiện em bé chạy ra đường. Mặc dù vậy, may mắn sau đó em bé đã giật mình và chạy ngược vào lề đường, tránh được một vụ tai nạn chết người.

Nhiều cư dân mạng xem qua tình huống cũng phải một phen "thót tim"

Đáng nói, sau khi “tai qua nạn khỏi”, tài xế xe khách vẫn chưa hết bàng hoàng và liên tục phải “kêu trời”. Thậm chí người này còn phải dừng xe bên đường để lấy lại bình tĩnh.
Không chỉ tài xế xe khách, đoạn video ghi lại tình huống giao thông nguy hiểm này sau khi xuất hiện trên mạng xã hội cũng khiến nhiều người xem qua phải “thót tim”. Đa phần cư dân mạng cho rằng trong tình huống trên, cả tài xế và em bé đều may mắn mới tránh được vụ tai nạn.
Bên cạnh đó, một số người cũng lên tiếng cho rằng tài xế xe khách không nên đi quá nhanh, rất dễ dẫn đến những tình huống va chạm bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.