Tay lái ‘lụa’ né xe máy qua đường ẩu khiến dân mạng trầm trồ

Đình Tuyên
Đình Tuyên
08/05/2021 09:14 GMT+7

Giật mình vì người đàn ông điều khiển xe máy băng qua đường nhưng không thèm quan sát, tuy nhiên kĩ năng lái tốt đã giúp tài xế ô tô có pha xử lý khiến nhiều người “trầm trồ”.

Mạng xã hội mới đây xuất hiện một đoạn video ghi lại tình huống tài xế ô tô tránh người đi xe máy sang đường ẩu bằng cú đánh lái “không thể lụa hơn”, khiến dân mạng phải trầm trồ thán phục.
Vụ việc được xác định xảy ra tại thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội.
Hình ảnh trích xuất từ camera hành trình gắn trên ô tô lưu thông phía sau cho thấy, thời điểm xảy ra vụ việc, ô tô đang di chuyển trên tuyến đường hai chiều trong nội đô, có dải phân cách ở giữa, phía sau một ô tô khác hiệu Honda Civic. Khi đến một điểm mở, tài xế giật mình khi phát hiện phía trước xuất hiện một xe máy do một người đàn ông luống tuổi điều khiển, sang đường không thèm quan sát phía sau.

Người đàn ông lái xe máy qua đường ẩu may mắn thoát nạn nhờ tình huống xử lý "nhanh như điện" của tài xế ô tô

Tình huống sang đường cực ẩu này tưởng chừng đã dẫn đến va chạm giữa xe máy và ô tô. Tuy nhiên, may mắn tài xế lái chiếc Honda Civic sau đó đã có một pha xử lý “nhanh như điện”, đánh lái cho xe lách sang phải và tránh được xe máy một cách khó tin.
Tình huống xử lý quá “lụa” nói trên đã khiến không ít người phải trầm trồ khi đoạn video được đăng tải và lan truyền trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội về giao thông. “Bác Civic xử lý đỉnh quá”, tài khoản Ben Tran bình luận. Tương tự, nick name Nguyễn Hoài Nam tỏ ra thán phục: “Nuột quá”.
Bên cạnh đó, Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự bức xúc trước hành vi lái xe sang đường như chốn không người của người đàn ông điều khiển xe máy. Facebook Tuấn Tài bình luận: “Ông xe máy đi như kiểu đường nhà ông nội để lại”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.