Phẫn nộ lái xe máy sang đường ẩu còn giở thói côn đồ

Đình Tuyên
Đình Tuyên
15/01/2021 11:46 GMT+7

Thay vì xin lỗi sau tình huống lái xe sang đường ẩu gây va chạm giao thông, người đàn ông lại có thái độ “hổ báo”, côn đồ khi cầm cây đánh tới tấp vào người nạn nhân khiến dân mạng bức xúc.

Một đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông lái xe máy sang đường cẩu thả, là nguyên nhân gây tai nạn nhưng lại giở thói hành xử côn đồ được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.
Theo đó, vụ việc xảy ra tại Bù Đăng, Bình Phước và được camera hành trình gắn trên ô tô di chuyển phía sau ghi lại. Hình ảnh trích xuất cho thấy, thời điểm diễn ra vụ việc, một người đàn ông điều khiển xe máy đang di chuyển trên đường thì bất ngờ lái xe rẽ trái với ý định sang đường.
Lúc này, ở chiều ngược lại, một thanh niên điều khiển xe máy màu trắng đang di chuyển với tốc độ khá nhanh nên bất ngờ và không kịp xử lí trước tình huống sang đường ẩu của người đàn ông. Hai xe máy đâm vào nhau và ngã vật xuống đường, thanh niên lái xe màu trắng bị hất văng vào bãi cỏ, trong khi người đàn ông và xe máy qua đường ẩu cũng ngã vật xuống đường.

Ý thức giao thông kém và hành vi côn đồ của người đàn ông khiến dân mạng vô cùng bức xúc

Đáng nói, sau khi xảy ra tai nạn, người đàn ông điều khiển xe sang đường ẩu “nhanh như cắt” vớ ngay một đoạn cây gỗ và lao tới vụt tới tấp vào người nam thanh niên, bất chấp mình đi sai luật và là nguyên nhân gây tai nạn.
Đoạn video được đăng tải và lan truyền trên nhiều hội nhóm, diễn đàn mạng xã hội sau đó thu hút sự quan atam của đông đảo cư dân mạng. Đa phần người xem đều tỏ ra hết sức phẫn nộ trước hành vi sai trái cùng thái độ “hổ báo”, côn đồ của người đàn ông. Nhiều người cũng yêu cầu cơ quan chức năng truy tìm và xử lí thật nghiêm trường hợp này.
Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng cũng bình luận bày tỏ sự “ngao ngán” trước ý thức giao thông quá kém và văn hóa ứng xử “chuộng” bạo lực của nhiều tài xế khi tham gia thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.