Thanh niên ‘chán sống’ lái xe máy lạng lách trước đầu xe container

Đình Tuyên
Đình Tuyên
29/03/2021 08:45 GMT+7

Bất chấp tử thần rình rập, nam thanh niên chở theo bạn gái phía sau vẫn nghênh ngang điều khiển xe máy lạng lách, đánh võng và thái độ thách thức trước mũi container trên quốc lộ.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 14 giờ ngày 28.3.2021, trên Quốc lộ 5 (đoạn qua địa phận huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương).
Hình ảnh trích xuất từ camera hành trình gắn trên xe container cho thấy, thời điểm nói trên, xe này đang lưu thông trên Quốc lộ 5 ở làn giữa. Khi tài xế container xin đường để chuyển vào làn trong cùng sát dải phân cách nhằm vượt một xe tải di chuyển phía trước, bất ngờ xuất hiện một xe máy hiệu Honda SH, mang biển kiểm soát 34-B4 526.70, bất chấp nguy hiểm chạy vào làn trong cùng và vượt qua container khiến tài xế container giật mình và bấm còi cảnh báo xe máy.
Đáng nói, khi bị container bấm còi, nam thanh niên điều khiển xe máy tỏ ra khá “cay cú”. Người này sau đó điều khiển chiếc SH lạng lạch, chạy “rề rà” trước đầu xe container và liên tục có thái độ khiêu khích tài xế. Thậm chí, không ít lần tài xế container phải phanh gấp để tránh xe máy, nếu không chưa biết chuyện gì đã xảy ra và hậu quả sẽ rất khó lường.

Hành vi lái xe bất chấp và thái độ thách thức của nam thanh niên điều khiển xe máy khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc

Đoạn video ghi lại hành vi lái xe như “chán sống” của nam thanh niên sau đó được đăng tải trên nhiều diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội và thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đa phần cư dân mạng tỏ ra hết sức bất bình và phẫn nộ trước hành vi lái xe bất chấp nguy hiểm, bất chấp luật giao thông và thái độ thách thức của nam thanh niên.
Tài khoản Phan Thọ bình luận: “Đúng là trẻ trâu! Đến lúc nằm gầm xe lại bảo tại số”. Facebook Khánh Dương viết: “Chắc nó nghĩ nó có mấy mạng như trong game”. Trong khi đó, nick name Mạnh Tuấn tỏ ra bức xúc: “Gặp phải tài xế nóng tính nó rướn ga lên một tí thì lại thành tàn phế”. Facebook Nguyễn Linh cũng cho rằng: “Loại này sống bẩn xã hội”.
Ngoài ra, không ít người đề nghị tài xế cung cấp đoạn video và hình ảnh cho cơ quan chức năng để xử phạt hành vi lái xe bất chấp luật của nam thanh niên trong đoạn video nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.