Xe giường nằm đâm bẹp ô tô 16 chỗ: Mất phanh hay vượt ẩu?

18/11/2020 13:13 GMT+7

Tình huống xe khách giường nằm lần qua làn ngược chiều và đâm bẹp đầu xe khách 16 chỗ khiến dù không gây thiệt hại về người những lại khiến dân mạng chú ý và tranh cãi về nguyên nhân.

Một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội mới đây xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh xe khách giường nằm đâm vào ô tô 16 chỗ trên một đoạn đường đèo khiến cư dân mạng chú ý.
Theo thông tin cập nhật cũng như hình ảnh được trích xuất từ camera hành trình gắn trên một ô tô di chuyển phía sau xe 16 chỗ, vụ việc xảy ra tại một đoạn đường đèo ở Lào Cai. Khi ô tô chở khách 16 chỗ đang di chuyển khá chậm và đến một đoạn đèo khá quanh co, bất ngờ một xe khách giường nằm màu đỏ đi ở chiều ngược lại lấn làn đâm vào. Cú đâm mạnh và hơi chếch khiến ô tô 16 chỗ trượt một đoạn trước khi bị ép chặt vào vách núi và bẹp nhẹ phần đầu xe.

Không ít người cho rằng tài xế xe giường nằm vượt ẩu gây tai nạn

Rất may thời điểm xảy ra tai nạn, cả hai xe đều di chuyển tương đối chậm nên vụ việc chỉ khiến hình ô tô 16 chỗ hư hỏng mà không gây thương vong về người.
Mặc dù vậy, đoạn clip sau khi đăng tải trên các hội nhóm, diễn đàn mạng xã hội lại khiến dân mạng chú ý và tranh luận về nguyên nhân xảy ra tai nạn. Nhiều tài khoản nhận định sở dĩ xảy ra vụ va chạm nói trên là do xe tải bị mất phanh.
Tuy nhiên, không ít cư dân mạng tỏ ra không đồng tình vì cho rằng, nguyên nhân vụ việc do tài xế xe khách giường nằm lái ẩu và cố tình lấn làn để vượt lên mà không quan sát cẩn thận.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.