Xe tải… quên hạ thùng, ‘hiên ngang’ đi trên phố

Đình Tuyên
Đình Tuyên
01/01/2021 13:00 GMT+7

Nhiều người đi đường sợ hãi phải tránh xa chiếc xe tải ngang nhiên dựng đứng thùng xe, vì lo sợ nhiều mối nguy tiềm ẩn.

Đoạn video ghi lại tình huống một chiếc xe tải “thong dong” chạy trên đường với chiếc thùng kích cao khiến nhiều người “ớn lạnh” vì những hiểm họa tiềm ẩn.
Vụ việc diễn ra trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn tỉnh Nghệ An vào chiều ngày 28.12.2020. Theo hình ảnh được một người ngồi trên ô tô di chuyển phía sau quay lại, thời điểm diễn ra vụ việc, xe tải đang di chuyển với tốc độ khá cao trên quốc lộ.
Đáng chú ý, lúc này thùng xe tải vẫn đang được chống lên, thay vì phải hạ xuống để đảm bảo an toàn khi lưu thông. Bên cạnh đó, bạt che trên thùng xe cũng chỉ buộc cột sơ sài, một góc bạt bay phất phơ trong gió, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn.

Nhiều người "ớn lạnh" với tình huống lái xe tải "quên" hạ thùng của tài xế

Không rõ tài xế xe tải “quên” hạ thùng hay do trục nâng bị hỏng, tuy nhiên dẫu sao tình huống trong đoạn video rõ ràng rất nguy hiểm và không được phép diễn ra.
Đoạn video sau khi đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội khiến nhiều người “rùng mình”. Đa số tỏ ra bức xúc trước hành vi lái xe thiếu trách nhiệm, bất chấp nguy hiểm của tài xế xe tải. Đồng thời đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử phạt hành vi trên.
Bên cạnh đó, một số tài khoản cũng đặt câu hỏi liệu tài xế xe tải này có nhìn gương chiếu hậu khi vụ việc diễn ra? Hay dù đã phát hiện lỗi những vẫn cố chấp cho xe thản nhiên phóng trên đường?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.