TNO

Xem tên lửa Iskander của Nga diệt mục tiêu xa 200 km

19/04/2016 11:13 GMT+7

(Tin Nóng) Bộ Quốc phòng Nga vừa đăng tải clip cảnh trung đoàn tên lửa Iskander-M của quân khu trung tâm phóng tên lửa diệt mục tiêu ở xa 200 km.

(Tin Nóng) Bộ Quốc phòng Nga vừa đăng tải clip cảnh trung đoàn tên lửa Iskander-M của quân khu trung tâm phóng tên lửa diệt mục tiêu ở xa 200 km.

Theo TASS ngày 18.4, clip này công bố ngày 15.4, cho biết đây là một cuộc diễn tập của Quân khu trung tâm Nga, và trung đoàn tên lửa Iskander-M thực hiện bài bắn thử từ trường bắn Kapustin Yar (vùng Astrakhan). Tên lửa đạn đạo Iskander-M được trung đoàn bắn đi đã bay cao 40-50 km, tiêu diệt sở chỉ huy địch ở cách xa 200 km.

Phóng viên Truyền hình quân đội Nga cho hay mục tiêu bị hủy diệt, uy lực của tên lửa đã biến sở chỉ huy trước đó thành hố sâu và rộng.

"Tên lửa này sử dụng hệ thống giảm thiểu tín hiệu của sóng radar, và đã không bị hệ thống dò tìm của đối phương phát hiện khi lao đến tiêu diệt mục tiêu”, thông cáo của Bộ Quốc phòng Nga cho hay.

Hoạt động phóng tên lửa là giai đoạn cuối của cuộc hành quân kéo dài 1 tháng của lực lượng quân đội thuộc quân khu Trung tâm, đang diễn ra ở vùng Orenburg.

Iskander-M là hệ thống tên lửa đạn đạo tầm trung của Nga, có tầm bắn xa đến 500 km, dùng tiêu diệt các căn cứ hỏa lực, dàn phóng tên lửa, sở chỉ huy cũng như nơi bố trí máy bay địch trên đất liền. Tên lửa này có hướng bay phức tạp khó đoán, có thể vượt qua các hàng rào phòng thủ của đối phương, và có thể mang được đầu đạn hạt nhân.

Xem tên lửa Iskander-M của Nga bay xa 200 km diệt mục tiêu trên bộ:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.