Xích con diễu phố để trị tội mê chơi game

16/10/2015 07:39 GMT+7

(TNO) Vì mê chơi game không chịu làm việc, một thiếu niên 17 tuổi ở Trung Quốc đã bị mẹ phạt bằng cách xích lại rồi bắt đi bộ trên đường phố.

(TNO) Vì mê chơi game không chịu làm việc, một thiếu niên 17 tuổi ở Trung Quốc đã bị mẹ phạt bằng cách xích lại rồi bắt đi bộ trên đường phố.

Hình ảnh cậu con trai bị xích đi bộ trên phố với sự giám sát của mẹ mình - Ảnh chụp màn hình tờ Daily MailHình ảnh cậu con trai bị xích đi bộ trên phố với sự giám sát của mẹ mình - Ảnh chụp màn hình tờ Daily Mail
Theo Hoàn Cầu thời báo, sự việc trên xảy ra vào ngày 10.10 vừa qua tại thị xã Vĩnh Khang, thuộc tỉnh Chiết Giang.
Trong đoạn phim do một nhân chứng họ Từ quay và đưa lên mạng, cậu bé phải khom lưng đi bộ do tay bị xích liền với chân và sợi xích quá ngắn. Người mẹ đi phía sau giám sát.
Người mẹ nói với anh Từ rằng bà trừng phạt con trai vì cậu bé không chịu làm việc, thường xuyên bỏ nhà đi chơi điện tử với bạn. Gia đình đã cố gắng nói lý lẽ với cậu bé nhưng cậu vẫn không chịu nghe lời. Gần đây, khi cậu bé trở về nhà sau vài ngày “mất tích”, cha mẹ cậu đã quyết định xích con lại và bắt đi diễu phố để bêu xấu.
Đoạn phim nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người sau khi được đưa lên mạng. Nhiều cư dân mạng cho rằng hình thức trừng phạt của gia đình này là quá tàn nhẫn.
Tờ Qianjiang Evening News dẫn lời một luật sư họ Giả nói rằng người mẹ đã phạm luật. Trong khi đó, cảnh sát địa phương cho biết họ đang tiến hành điều tra vụ việc dù không có ai trình báo. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.