Xuất hiện video trình diễn tai nghe EarPods dùng kết nối Lightning

01/08/2016 08:31 GMT+7

Trong thời gian vừa qua xuất hiện nhiều thông tin cho biết tai nghe trên iPhone 7 sẽ dùng cổng kết nối Lightning, và điều này dường như là khá chắc chắn.

Theo PhoneArena, một đoạn video clip vừa được chia sẻ công khai trên YouTube cho thấy một chiếc tai nghe EarPods dùng kết nối Lightning đã được trình diễn trên chiếc iPhone 6S.
Video nói trên cũng khẳng định với những nguồn tin vừa qua, khi cho biết iPhone 7 sẽ loại bỏ cổng 3,5 mm truyền thống. Với việc kết nối với cổng Lightning, Apple sẽ thay đổi cách tai nghe làm việc.
Ngoài ra, việc loại bỏ cổng kết nối 3,5 mm cũng sẽ giúp cho chiếc iPhone 7 được làm mỏng hơn.
Liên quan đến chiếc iPhone 7, một số nguồn tin gần đây cho biết sản phẩm này sẽ được ra mắt vào ngày 16.9 tới nhưng tên gọi là iPhone 6SE.
Việc lựa chọn tên gọi iPhone 6SE là vì thế hệ iPhone mới có ngoại hình thiết kế không khác biệt nhiều so với chiếc iPhone 6S đang bán trên thị trường. Những điểm cải tiến chỉ là bỏ cổng kết nối 3,5 mm, làm lại dải ăng-ten nhựa phía sau... Như vậy, về tổng quan đây chưa phải là một thiết kế lột xác hoàn toàn.
Như vậy, đến năm 2017 Apple mới cho ra mắt chiếc iPhone 7 với nhiều tính năng mới cùng sự thay đổi toàn bộ thiết kế của sản phẩm. Điều này đồng nghĩa với việc "nhà táo" sẽ nâng chu kỳ thay đổi thiết kế của iPhone lên 3 năm một lần, thay vì 2 năm như hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.