Ra mắt lần đầu vào tháng 11 năm ngoái tại triển lãm ECIMA, Yamaha YZF-R6 2017 bắt đầu thế hệ mới sau gần chục năm không có nhiều nâng cấp. Trong đó, thiết kế xe lột xác so với người tiền nhiệm với những đường nét góc cạnh hiện đại nhưng gọn gàng và khí động học hơn. Phần khung sườn của xe cũng được nâng cấp đi kèm nhiều trang bị thửa từ đàn anh R1 như đèn định vị LED, cặp phuộc hành trình ngược 43 mm của KYB…
Xe sử dụng động cơ 4 xi lanh DOHC dung tích 600 phân khối làm mát bằng dung dịch với công nghệ phun xăng điện tử cho công suất 118,4 mã lực, mô men xoắn 61,7 Nm. Ngoài hộp số 6 cấp có thể sang số nhanh, khả năng vận hành của xe còn được hỗ trợ bởi hệ thống điều khiển bướm ga YCC-T, điều khiển khí nạp điện tử YCC-I, hệ thống chống trượt TCS và 6 chế độ lái cho những điều kiện vận hành khác nhau.
Yamaha R6 2017 sở hữu thiết kế khí động học hơn
|
Kìm hãm khối động cơ là cặp phanh đĩa kép 320 mm phía trước với 4 piston hãm và công nghệ chống bó cứng ABS, phía sau là phanh đĩa đơn với đường kính nhỏ hơn. R6 2017 sở hữu kích thước dài 2.040 mm, rộng 695 mm, cao 1.150 mm cùng chiều dài cơ sở 1.375 mm. Trọng lượng xe ở mức 190 kg. Hiện Yamaha R6 2017 cũng mới được bán ra tại một số thị trường với giá dưới 15.000 USD. Nhiều khả năng trong tương lai gần Yamaha chưa phân phối mẫu xe này tại thị trường Việt Nam.
|
|
Bình luận (0)