YouTube TV thêm loạt kênh mới, tăng phí thuê bao

Thành Luân
Thành Luân
11/04/2019 13:13 GMT+7

Dịch vụ lưu trữ video của Google - YouTube TV, vừa thông báo sẽ tăng giá thuê bao hằng tháng lên 50 USD (từ 40 USD) hoặc 55 USD nếu đăng ký trực tiếp qua Apple TV.

Theo Engadget, việc YouTube TV tăng giá thuê bao hằng tháng không phải là điều quá bất ngờ trong bối cảnh thế giới phát trực tuyến đang liên tục tăng phí trong thời gian qua. Mức phí mới này sẽ có hiệu lực ngay lập tức đối với các thuê bao mới, hoặc từ ngày 13.5 cho các khách hàng hiện tại.
Để bù đắp lại cho khách hàng, YouTube TV đã thêm một loạt kênh bổ sung. Cụ thể, người dùng giờ đây có thể truy cập vào 8 kênh Discovery với các nội dung gốc, gồm Animal Planet, Food Network, HGTV, Invest Invest Discovery, MotorTrend, TLC và Travel Channel. Kênh OWN của Oprah Winfrey sẽ ra mắt vào cuối năm 2019 và kênh định hướng phim của Epix có sẵn ngay từ bây giờ nếu khách hàng muốn chi thêm phí thuê bao.
Sự thay đổi vẫn cho thấy đây là một món hời tốt hơn cho hầu hết các thuê bao YouTube TV thông thường, và phiên bản mở rộng của Discovery sẽ giúp mọi người tìm kiếm nội dung tốt hơn.
Dẫu vậy, nó sẽ không làm hài lòng những thuê bao khi họ sẽ phải chấp nhận việc tăng giá thuê, trong khi cảm thấy nhiều kênh truyền hình không phù hợp với nhu cầu cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.