ZaloPay triển khai trò chơi săn voucher ‘Kho báu mỹ vị’ để kích cầu mua sắm

Thành Luân
Thành Luân
03/11/2021 15:00 GMT+7

Ví điện tử ZaloPay vừa đồng hành cùng các doanh nghiệp ngành dịch vụ ăn uống triển khai trò chơi “Kho báu mỹ vị - Săn voucher đồng giá 1K” để kích cầu mua sắm và tái khởi động kinh doanh , ngay trên ứng dụng của mình.

Sau đại dịch Covid lần thứ 4, ngành dịch vụ ăn uống đã và đang đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Bên cạnh đó, sức ép cạnh tranh sau dịch cộng với nhiều cửa hàng, nhà hàng mở cửa nhưng phải hạn chế số lượng khách nhằm đảm bảo an toàn chống dịch khiến cho doanh thu, lợi nhuận giảm hơn so với trước đây.

Trò chơi “Kho báu mĩ vị - Săn voucher đồng giá 1K” trên ứng dụng ZaloPay

Mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng đây là thời điểm các doanh nghiệp phải làm mới mình, tìm ra hướng đi mới, phù hợp với nhu cầu của khách hàng để phát triển mạnh mẽ. Ngay thời điểm này, ví điện tử ZaloPay đã phối hợp với nhiều doanh nghiệp triển khai chương trình trò chơi “Kho báu mỹ vị” - Săn voucher đồng giá 1.000đ để phục vụ khách hàng.

Sự kiện này, một mặt đánh dấu sự trở lại của các thương hiệu ăn uống sau gần 4 tháng tạm ngưng hoạt động, mặt khác giúp duy trì thói quen mua sắm của người dùng, gia tăng lợi thế cạnh tranh, đồng thời kích cầu chi tiêu để hướng đến phát triển bền vững. Trò chơi này trên ZaloPay sẽ kéo dài từ 25.10 - 11.11.2021 và có sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn nhỏ như: Phúc Long, The Coffee House, Highlands Coffee, Trung Nguyên Legend, KFC, Domino’s Pizza, Popeyes, Cơm tấm Phúc Lộc Thọ…

Chương trình với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn

Ảnh chụp màn hình

Các bước tham gia, nhận thưởng của trò chơi cũng khá đơn giản. Theo đó, người dùng có thể truy cập vào ứng dụng Zalo, chọn mục “Khám phá”, chọn biểu tượng Ví ZaloPay, sau đó chọn tiếp mục “Ưu đãi” và bấm vào tùy chọn “Kho báu mỹ vị” để tiến hành thu thập voucher giảm 50% sử dụng cho các dịch vụ ăn uống. Để gia tăng sự hấp dẫn, vào các thời điểm từ 12h - 13h mỗi ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình, người dùng còn thể nhận voucher đồng giá 1.000đ từ các thương hiệu đồng hành.

Theo ghi nhận từ hệ thống ZaloPay, chỉ sau 2 ngày diễn ra, trò chơi này đã thu hút hơn 300.000 lượt người dùng tham gia.

Như vậy, trước những thách thức, vẫn luôn có nhiều cơ hội để doanh nghiệp ngành dịch vụ ăn uống nói riêng và các doanh nghiệp nói chung vựt dậy sau đại dịch. Trong đó, hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm hướng đi phù hợp là một trong những điểm quan trọng để tăng cường phát triển. Và thời gian sắp tới, ZaloPay sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp triển khai nhiều chương trình kích cầu mua sắm để cùng nhau vượt qua khó khăn.

“Kho báu mỹ vị” - Săn voucher đồng giá 1K với nhiều hoạt động thú vị như thu thập voucher giảm 50%, Săn voucher đồng giá 1.000đ theo khung giờ vàng. Có thể tham gia tại https://bit.ly/KhoBauMyVi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.