‘Zootopia’ vượt mặt ‘Deadpool’ dẫn đầu danh sách các phim ăn khách

07/03/2016 09:22 GMT+7

Với 73,7 triệu USD thu về ở tuần đầu tiên ra mắt tại Bắc Mỹ, bộ phim hoạt hình của nhà Disney đã chặn đứng chuỗi 4 tuần liên tiếp có mặt ở ngôi đầu bảng xếp hạng các phim ăn khách của Deadpool , theo Hollywood Reporter.

Với 73,7 triệu USD thu về ở tuần đầu tiên ra mắt tại Bắc Mỹ, bộ phim hoạt hình của nhà Disney đã chặn đứng chuỗi 4 tuần liên tiếp có mặt ở ngôi đầu bảng xếp hạng các phim ăn khách của Deadpool, theo Hollywood Reporter.

'Zootopia' đã chặn đứng chuỗi 4 tuần bất bại liên tiếp của 'Deadpool' - Ảnh: Chụp màn hình trailer 'Zootopia' đã chặn đứng chuỗi 4 tuần bất bại liên tiếp của 'Deadpool' - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Zootopia đã khởi chiếu sớm tại một số thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam nhưng ngày 4.3 vừa qua siêu phẩm hoạt hình này mới ra rạp tại quê nhà và không gặp nhiều khó khăn trong việc truất ngôi của Deadpool.
Với sự đổ bộ rầm rộ tại 3.827 cụm rạp trên toàn Bắc Mỹ và doanh thu chạm mốc 73,7 triệu USD sau 3 ngày cuối tuần, Zootopia trở thành phim hoạt hình có doanh thu ra mắt cao nhất của hãng Walt Disney, vượt qua cả “bom tấn” Nữ hoàng băng giá chào rạp hồi năm 2013. Đây cũng là tác phẩm ra mắt vào tháng 3 có thành tích tốt thứ tư mọi thời đại, chỉ đứng sau Đấu trường sinh tử (152,5 triệu USD), hai bộ phim khác cũng của nhà Disney là Alice ở xứ sở thần tiên (116,1 triệu USD) và Lạc vào xứ Oz (79,1 triệu USD).
London thất thủ cũng có doanh thu khả quan vào tuần đầu công chiếu - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Với kinh phí sản xuất khoảng 100 triệu USD, Zootopia là câu chuyện về cuộc sống “chân ướt chân ráo” của cô cảnh sát thỏ Judy tại thành phố động vật Zootopia và cuộc phá án tài ba của cô cùng chú cáo tinh khôn Nick Wilde để lập lại trật tự cho thành phố xinh đẹp này. Với số điểm gần như tuyệt đối 98/100 của Rotten Tomatoes, Zootopia xứng đáng là tác phẩm hoạt hình đáng chờ đợi nhất nửa đầu năm 2016.
Bên cạnh đó, một bộ phim khác ra mắt vào cuối tuần trước cũng có doanh thu khả quan là London Has Fallen (London thất thủ). Phim thu về 21,7 triệu USD, vượt qua cả Deadpool (16,4 triệu USD) để xếp thứ hai trong danh sách các phim ăn khách tuần vừa qua. London thất thủ là phần tiếp theo của Nhà Trắng thất thủ, tác phẩm hành động công chiếu vào năm 2013. Trong phim, Gerard Butle trong vai mật vụ Mike Banning, có trách nhiệm bảo vệ Tổng thống Mỹ Benjamin Asher (Aaron Eckhart) trên đường phố London - nơi trở thành mục tiêu của một nhóm khủng bố cực đoan sau khi Thủ tướng Anh qua đời.
Phòng vé Bắc Mỹ tuần này còn có sự tham gia của “lính mới” Whiskey Tango Foxtrot - tác phẩm hài hước của Paramount và có sự tham gia của các ngôi sao Margot Robbie, Martin Freeman và Alfred Molina. Bộ phim xoay quanh chuyến hành trình dở khóc dở cười của một nữ phóng viên người Mỹ tại Afghanistan và thu được 7,6 triệu USD sau ba ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.