Điểm sàn của Trường ĐH Văn Hiến từ 16 - 20 điểm

Đăng Nguyên
Đăng Nguyên
14/09/2020 20:20 GMT+7

Điểm sàn nhận hồ sơ theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT 2020 của Trường ĐH Văn Hiến dao động từ 16 - 20 điểm, trong đó hai ngành có ngưỡng điểm nhận hồ sơ cao nhất là quản lý bệnh viện và Việt Nam học.

Ngày 14.9, thạc sĩ Trần Mạnh Thái, Trưởng phòng Tuyển sinh và Truyền thông, Trường ĐH Văn Hiến cho biết trường đã công bố điểm sàn đối với phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT 2020 và kỳ thi đánh giá năng lực do ĐHQG TP.HCM tổ chức cho 31 ngành đào tạo trình độ ĐH chính quy.

Cụ thể, theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT 2020, điểm sàn nhận hồ sơ đối với các ngành dao động từ 16 - 20 điểm. Ngành có ngưỡng điểm nhận hồ sơ cao nhất là quản lý bệnh viện và Việt Nam học (20 điểm). Tiếp theo là luật (19 điểm), quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn, ngôn ngữ Trung (18 điểm). Các ngành còn lại là 16 - 17 điểm.

Riêng ngành Điều dưỡng nhận hồ sơ theo ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đầu vào cho khối ngành sức khỏe theo quy định của Bộ GD-ĐT. Khối ngành nghệ thuật (gồm ngành Piano và Thanh nhạc), thí sinh xét tuyển theo điểm thi môn văn và thi năng khiếu (thi môn cơ sở ngành và chuyên ngành). Lịch thi năng khiếu do nhà trường tổ chức riêng.

Theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM tổ chức, ngưỡng điểm nhận hồ sơ đối với các ngành từ 600 - 650 điểm.

Các ngành quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn, ngôn ngữ Anh, ngôn ngữ Trung, công nghệ thông tin, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, logistic và quản lý chuỗi cung ứng, luật, Việt Nam học, quản lý bệnh viện có điểm sàn là 650 điểm. Các ngành còn lại là 600 điểm.
Cụ thể, điểm sàn các ngành theo 2 phương thức tuyển sinh: 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.