U.22 Việt Nam - U.22 Indonesia: Không khí 'nóng lên' tại các trường học

Đăng Nguyên
Đăng Nguyên
10/12/2019 16:57 GMT+7

Tại nhiều trường học ở TP.HCM, không khí đang 'nóng lên' trước khi diễn ra trận chung kết bóng đá SEA Games 30 giữa hai đội tuyển U.22 Việt Nam - U.22 Indonesia.

Trước trận chung kết giữa U.22 Việt Nam - U.22 Indonesia, nhiều quán trước cổng Trường ĐH Công nghệ TP.HCM đã tràn ngập một màu đỏ của cờ, áo... Nhiều sinh viên đã ghé vào các quán này, mua sẵn đồ để tối đi cổ vũ cho trận cầu tối nay.
Đặc biệt, những trận đấu vừa qua của đội tuyển U.22 Việt Nam, học sinh học và ở tại 7 cơ sở của Tập đoàn giáo dục Nam Việt đều được xem các thần tượng của mình thi đấu. Mỗi cơ sở đều có màn hình LED 450 inch đặt ngay giữa khuôn viên để học sinh xem các trận bóng đá. 
Theo ông Nguyễn Đức Quốc, Chủ tịch Tập đoàn giáo dục Nam Việt, các màn hình này được lắp đặt tại các cơ sở dùng để tổ chức các hoạt động. Tuy nhiên, khi lắp đặt xong là cùng với dịp đội tuyển bóng đá nam và nữ thi đấu tại SEA Games 30. Vì vậy, các màn hình này được tận dụng để phát trực tiếp các trận đấu. Dĩ nhiên là ở trận chung kết bóng đá nam U.22 Việt Nam - U.22 Indonesia tối nay, học sinh cũng có thể theo dõi qua các màn hình này. 

Học sinh ở cả 7 cơ sở đều được xem U.22 Việt Nam thi đấu qua màn hình LED 450 inch

Đ.Q

 
Trong khi đó, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, nơi tập trung nhiều bạn trẻ ở TP.HCM xem các trận bóng đá, đã có sự chuẩn bị từ sáng sớm. Các nhân viên kỹ thuật đã tiến hành lắp đặt nhiều màn hình LED khổng lồ để chuẩn bị cho trận chung kết U.22 Việt Nam - U.22 Indonesia tối nay. 

Các màn hình LED được lắp đặt ngay từ sáng sớm

Đăng Nguyên

Cũng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, ngay từ sớm đã có người bán đồ cổ vũ đứng bán. Minh Hùng, một bạn trẻ bán đồ cổ vũ tại đây, cho biết phải ra từ sớm để có chỗ bán tốt. Nếu không, chỉ đầu giờ chiều, nơi này sẽ tràn ngập người, không còn chỗ nữa. 

Chiếm chỗ bán đồ cổ vũ ngay từ buổi sáng

Đăng Nguyên

Trong khi đó, các trường ĐH như:  FPT, Tôn Đức Thắng, Học viện Tài chính... đã lắp màn hình LED, mở cửa hội trường để sinh viên cổ vũ U.22 Việt Nam trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 tối nay. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.