Xác minh vụ nữ sinh lớp 11 ở Hà Tĩnh bị nhóm bạn đánh hội đồng

Phạm Đức
Phạm Đức
28/05/2020 10:06 GMT+7

Một nữ sinh lớp 11 học tại Trung tâm giáo dục thường xuyên H.Hương Sơn (Hà Tĩnh) vừa bị một nhóm bạn nữ đánh hội đồng. Sự việc diễn ra trước mắt rất nhiều học sinh khác, nhưng không ai vào can ngăn.

Ngày 28.5, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ngắn 26 giây, ghi lại cảnh 1 nữ sinh bị nhóm bạn nữ xúm lại đánh hội đồng. Trong clip, nữ sinh mặc áo trắng bị 4 bạn nữ túm tóc, dùng tay và chân hành hung ngay trên đường. Khi bị vây đánh, nữ sinh bị đánh cũng tìm cách chống trả lại nhóm bạn hung hãn.
Đáng nói, có rất nhiều học sinh khác chứng kiến sự việc nhưng không ai vào can ngăn. Thậm chí các em này còn cười nói hả hê và dùng điện thoại quay lại cảnh bạo hành. Chỉ đến khi có 2 người phụ nữ lớn tuổi xuất hiện can ngăn thì nhóm nữ sinh mới thôi đánh bạn. Sự việc được cho là xảy ra trên địa bàn TT.Phố Châu (H.Hương Sơn, Hà Tĩnh).
Đoạn clip sau gần 1 ngày đăng tải đã có rất nhiều người vào bình luận bày tỏ bức xúc và lo lắng trước vấn nạn bạo lực học đường

Có nhiều học sinh chứng kiến nữ sinh bị đánh nhưng không ai vào can ngăn

Ảnh: Cắt từ clip

Trao đổi với Thanh Niên, thiếu tá Hoàng Văn Lạng, Trưởng Công an TT.Phố Châu cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị này đã vào cuộc xác minh vụ việc. Qua điều tra, bước đầu xác định sự việc trên xảy ra vào trưa ngày 27.5, trên quốc lộ 8A, đoạn qua địa bàn tổ dân phố 9, TT.Phố Châu.
Nữ sinh bị đánh là em Nguyễn Thị H. (đang học lớp 11 tại Trung tâm giáo dục thường xuyên H.Hương Sơn). 4 nữ sinh tham gia đánh bạn thì 1 em học cùng trường với nạn nhân, 3 em còn lại học tại Trường THPT H.Hương Sơn.
“Hiện chúng tôi đang làm việc với Ban giám hiệu 2 trường học và các em học sinh tham gia đánh bạn để làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ đánh nhau”, thiếu tá Lạng nói.
Ông Nguyễn Thái Toàn, Giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên H.Hương Sơn, cho hay sáng nay (28.5) nhà trường đã gọi em Lê Thị N. (học sinh lớp 11B của trường tham gia đánh em H.) lên viết bản tường trình.
“Em N. cho biết từng là bạn thân với em H. vì cả hai học chung trường. Tuy nhiên do xích mích cá nhân nên khi tan học vào trưa 27.5, em N. đã xông vào đánh em H. ở bên ngoài trường và có sự hỗ trợ của 3 nữ sinh trường khác. Sau sự việc xảy ra, em H. phải nhập viện để điều trị vì bị đau ở đầu”, ông Toàn nói.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.