Hà Tĩnh tuyên dương 60 nhà giáo trẻ, học sinh và sinh viên tiêu biểu

Phạm Đức
Phạm Đức
17/11/2020 11:46 GMT+7

Nhân kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam , Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối hợp với Sở GD - ĐT tổ chức lễ tuyên dương 60 nhà giáo trẻ, học sinh và sinh viên tiêu biểu trên địa bàn.

Sáng nay, 17.11, tại di tích lịch sử văn hóa Văn Miếu Hà Tĩnh, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và Sở GD - ĐT tổ chức lễ tuyên dương 60 nhà giáo trẻ, sinh viên 5 tốt, học sinh 3 tốt và 3 rèn luyện tiêu biểu cấp tỉnh năm 2020. Đây là hoạt động nhân dịp kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2020).

Bí thư Tỉnh đoàn Hà Tĩnh Lê Thành Đông trao bằng chứng nhận Nhà giáo tiêu biểu cho các giáo viên

Ảnh Phạm Đức

Phát biểu tại lễ tuyên dương, anh Lê Thành Đông, Bí thư Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, cho biết lễ tuyên dương lần này được tổ chức trong bối cảnh tỉnh nhà đang tập trung toàn lực để hỗ trợ nhân dân khắc phục hậu quả lũ lụt, nên hai đơn vị phối hợp thống nhất tổ chức với quy mô gọn nhẹ nhưng đảm bảo tính trang trọng, xứng với tầm quan trọng việc tôn vinh điển hình giáo viên trẻ, sinh viên và học sinh tiêu biểu nhất trong toàn tỉnh.
“Chúng tôi quyết định tổ chức lễ tuyên dương tại Văn Miếu Hà Tĩnh, nhằm tăng cường giáo dục truyền thống văn hóa, truyền thống hiếu học của quê hương cho thế hệ trẻ”, anh Đông nhấn mạnh.

Các em sinh viên và học sinh tiêu biểu được vinh danh

Ảnh Phạm Đức

Theo anh Đông, một số giáo viên trẻ tiêu biểu được tôn vinh lần này cũng vừa được tuyên dương Nhà giáo trẻ tiêu biểu toàn quốc như cô Sử Thị Thanh Hoa (giáo viên Tổng phụ trách Đội Trường tiểu học Thạch Châu, H.Lộc Hà) và cô Nguyễn Thị Thanh Huyền (giáo viên Trường TH - THCS Kỳ Hoa, TX.Kỳ Anh).
Ngoài ra, còn có các thầy cô giáo có đề tài tham gia hội thảo khoa học toàn quốc, giáo viên dạy giỏi cấp quốc gia trong nhiều năm… Riêng các em sinh viên, học sinh được vinh danh là những tấm gương sáng đạt thành tích cao trong học tập và có nhiều sản phẩm sáng tạo được vinh danh tại nhiều sân chơi trong thời gian gần đây.

Ban tổ chức trao các suất quà hỗ trợ các giáo viên bị thiệt hại trong trận lũ lụt vừa qua

Ảnh Phạm Đức

Thay mặt Tỉnh đoàn và Sở GD - ĐT Hà Tĩnh, anh Lê Thành Đông đề nghị 60 nhà giáo trẻ, sinh viên và học sinh tiêu biểu được tuyên dương tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm của bản thân để nỗ lực đạt thêm nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trên mọi mặt công tác. Qua đó xứng đáng sự quan tâm, kỳ vọng ngành GD-ĐT và của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Tĩnh.
Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và Sở GD - ĐT cũng trao tặng hàng chục suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăngiáo viên bị thiệt hại trong trận lũ lụt vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.