Học sinh tạo dáng 'cực chất' trong ngày khai giảng đặc biệt

Giang Phương
Giang Phương
05/09/2020 11:29 GMT+7

Ngày khai giảng năm học 2020-2021 sẽ là ngày đặc biệt của học sinh Tây Ninh, bởi lễ được tổ chức trong lớp học và sau đó là những khoảnh khắc tạo dáng 'cực chất' của tuổi học trò.

Hòa cùng không khí khai giảng năm học của cả nước, hơn 234.000 học sinh Tây Ninh (không tính khối cao đẳng và trường dạy nghề) tham dự lễ khai giảng năm học 2020-2021 ngay tại phòng học qua hệ thống phát thanh của trường để đảm bảo phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Học sinh Trường THPT Tây Ninh dự lễ khai giảng năm học 2020-2021 tại lớp học

ẢNH: GIANG PHƯƠNG

Tại Trường THPT Tây Ninh, toàn bộ học sinh tập trung tại các lớp học để làm lễ khai giảng. Trong khi đó, hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng qua hệ thống phát thanh học đường, đánh 3 hồi trống khai trường. Trong khi đó, các giáo viên chủ nhiệm lớp đọc thư của Chủ tịch nước chúc mừng ngày khai giảng năm học 2020-2021 tại lớp học.

Tiếng trống khai trường của thầy trò Trường THPT Tây Ninh năm học mới đặc biệt hơn những năm trước vì không có học sinh chứng kiến trực tiếp

ẢNH: GIANG PHƯƠNG

Thầy Nguyễn Thành Bửu, Hiệu trưởng Trường THPT Tây Ninh, nói: “Đây có lẽ là ngày khai giảng đặc biệt nhất trong đời đi dạy của tôi. Bởi lễ khai giảng được tổ chức trong hoàn cảnh diễn biến dịch bệnh Covid-19 phức tạp. Do đó, nhà trường chọn cách khai giảng tại các lớp học để đảm bảo an toàn cho sức khỏe tất cả các em học sinh và cán bộ giáo viên”.
Cũng theo thầy Bửu, trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2019-2020, trường có 482 học sinh dự thi với tỷ lệ đậu tốt nghiệp 100%.

Ngày khai giảng trong dịch Covid-19 của học sinh TP.HCM

Lễ khai giảng đơn giản nhưng ấp ấm của thầy trò

ẢNH: GIANG PHƯƠNG

Lễ khai giảng được tổ chức ngắn gọn ngay tại lớp

ẢNH: GIANG PHƯƠNG

Lễ khai giảng đặc biệt đầy ắp những tiếng cười của học sinh

ẢNH: GIANG PHƯƠNG

Lễ khai giảng tổ chức ngắn gọn chưa đầy 30 phút, còn lại là khoảng thời gian để các em học sinh vui chơi, tạo dáng chụp ảnh cùng bạn bè, thầy cô.
Em Đỗ Hoàng Quân, học sinh lớp 11A11, nói: “Dù khai giảng ở trên lớp sẽ không vui bằng ở dưới sân trường, nhưng năm nay chúng em có một ngày khai giảng rất lạ”.
Một số khoảnh khắc tạo dáng "cực chất" trong ngày khai giảng của học trò tại Tây Ninh:

Khi giáo viên phải trở thành nhiếp ảnh gia bất đắc dĩ cho học trò

ẢNH: GIANG PHƯƠNG

Tạo dáng "khó ở" với cô chủ nhiệm

ẢNH: GIANG PHƯƠNG

Tranh thủ diễn trong sân trường

ẢNH: GIANG PHƯƠNG

Chụp ảnh bất chấp

ẢNH: GIANG PHƯƠNG

Bắt trọn mọi khoảnh khắc xuất thần của bạn bè

ẢNH: GIANG PHƯƠNG

Khi các tay máy học trò ra tay trước đám bạn mê chụp ảnh

ẢNH: GIANG PHƯƠNG

Khai giảng năm học mới đầy ắp niềm vui của học trò

ẢNH: GIANG PHƯƠNG

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.