Thưởng 10 triệu đồng cho video, clip giải nhất ‘Vì một Việt Nam xanh’

29/06/2020 12:57 GMT+7

T.Ư Đoàn phát động cuộc thi video, clip “Vì một Việt Nam xanh ” có 6 chủ đề trong 6 tuần khác nhau và mỗi giải nhất tuần là 1 triệu đồng, giải nhất tổng kết sẽ có mức thưởng lên tới 10 triệu đồng.

Sáng nay, 29.6, tại Hà Nội, Cổng thông tin điện tử T.Ư Đoàn phối hợp với Gemmes Việt Nam, được tài trợ bởi Cơ quan phát triển Pháp (AFD) và Tiktok Vietnam, đã tổ chức lễ phát động cuộc thi video, clip với chủ đề "Vì một Việt Nam xanh".
Cuộc thi dành cho công dân Việt Nam không quá 35 tuổi, tác phẩm dự thi có thể đứng tên cá nhân hoặc nhóm tác giả tham gia sáng tác các video, clip tuyên truyền về giải pháp, ý tưởng, sáng kiến hoặc những hoạt động cụ thể, hành động góp phần bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.
Theo đó, các tác giả và nhóm tác giả có thể gửi tác phẩm dự thi theo tuần với các chủ đề khác nhau, gồm: Trồng cây xanh (6 - 12.7); Bảo tồn đa dạng sinh học (13 - 19.7); Chống rác thải nhựa và sử dụng vật liệu tái chế (20 - 26.7); Tiết kiệm năng lượng điện, nước (27 - 2.8); Thích ứng biến đổi khí hậu (3 - 9.8); Bảo vệ môi trường đất, nước, không khí (10 - 16.8).
Tác phẩm dự thi quay trên phần mềm Tiktok, có độ dài không quá 60 giây và phát trên mạng xã hội Tiktok, facebook, trang fanpage cuộc thi để tính lượt bình chọn.
Các tác phẩm giành giải nhất thi tuần sẽ nhận phần thưởng 1 triệu đồng. Tại lễ tổng kết, tác phẩm giành giải nhất sẽ được trao thưởng 10 triệu đồng.
Ngoài ra, ban tổ chức sẽ trao 2 giải nhì, mỗi giải 5 triệu đồng; 3 giải ba, mỗi giải 3 triệu đồng cho các tác phẩm tiêu biểu. Dự kiến lễ tổng kết và trao giải cuộc thi sẽ được tổ chức trong tháng 9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.