T.Ư Đoàn trao 4.800 ly sữa cho trẻ em khó khăn ở Thanh Hóa

01/06/2020 18:35 GMT+7

T.Ư Đoàn, Hội Đồng đội T.Ư và Hội Đồng đội tỉnh Thanh Hóa vừa phối hợp trao 4.800 ly sữa cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở tỉnh Thanh Hóa, nhân dịp Tết thiếu nhi (1.6).

Chiều nay, 1.6, tại tỉnh Thanh Hóa, T.Ư Đoàn, Hội Đồng đội T.Ư và Hội Đồng đội tỉnh Thanh Hóa phối hợp tổ chức hoạt động hưởng ứng Chương trình “Một triệu ly sữa” và hành trình của những cuốn sách năm 2020.
Tham dự có anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam; chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Trưởng ban Công tác Thiếu nhi T.Ư Đoàn, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng Đội T.Ư.
Tại tỉnh Thanh Hóa, Chương trình “Một triệu ly sữa” và hành trình của những cuốn sách năm 2020 được Hội Đồng đội T.Ư phát động từ ngày 22.4 đến khi công bố hết dịch Covid-19. Chương trình với mong muốn cung cấp sữa, bữa ăn bổ sung dinh dưỡng cho thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn.
Trong đó, tập trung cho các em thiếu niên, nhi đồng thuộc hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, con em công nhân, người lao động tự do bị mất việc, thiếu nhi vùng dân tộc miền núi.

4.800 ly sữa được trao cho cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở tỉnh Thanh Hóa

Ảnh Minh Hải

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm động viên, hỗ trợ, nâng cao sức khỏe của đội viên, thiếu niên, góp phần giảm bớt khó khăn của các gia đình, nhất là trong mùa dịch Covid-19. Đồng thời, động viên, khích lệ tinh thần các em thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết thiếu nhi (1.6).
Nhân dịp này, anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, cùng đoàn công tác đã đến thăm Làng trẻ em SOS tỉnh Thanh Hóa và Trường THCS Quảng Lợi (xã Tiên Trang, H.Quảng Xương). Tại đây, anh Tuấn và các đơn vị đã trao tặng 4.800 ly sữa, 40 thùng mì tôm, 5 thùng kẹo, 2 tủ sách, 500 khăn quàng đỏ, 20 suất học bổng… cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn..
Ngoài chúc các em thiếu nhi ngày càng chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, anh Tuấn cũng căn dặn các em tránh xa các trò chơi vô bổ, hạn chế đến những nơi có nguy cơ xảy ra tai nạn đuối nước, tự bảo vệ an toàn cho bản thân...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.