Học sinh Tây Ninh từ mầm non đến THCS tiếp tục nghỉ học phòng dịch Covid-19

Giang Phương
Giang Phương
13/03/2020 19:35 GMT+7

Chiều 13.3, Sở GD-ĐT tỉnh Tây Ninh đã có thông báo về việc cho học sinh từ mầm non đến THCS tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 2 8.3 để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 .

Riêng đối với học sinh THPT, giáo dục thường xuyên, sinh viên, học viên các trường trung cấp, cao đẳng, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh sẽ đi học bình thường.
Trước đó, học sinh THPT, giáo dục thường xuyên tại Tây Ninh đã chính thức trở lại trường từ ngày 2.3, sau khi được nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Bộ Giáo dục - Đào tạo quyết định lùi thời điểm thi THPT Quốc gia

Học sinh Trường THPT Nguyễn Chí Thanh đo thân nhiệt học sinh

Ảnh: Giang Phương

Sở GD-ĐT tỉnh Tây Ninh cũng yêu cầu lãnh đạo các đơn vị, trường học chỉ đạo các tổ chuyên môn hướng dẫn, nhắc nhở học sinh ôn tập, tự học ở nhà trong thời gian nghỉ để phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, nghiên cứu vận dụng hệ thống VNPT E-learning, Viettel study và các phần mềm ứng dụng khác trong việc hỗ trợ học sinh ôn tập.
Các trường tiếp tục cập nhật tình hình diễn biến dịch bệnh và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo chỉ đạo của Bộ GD-ĐT, UBND tỉnh, các văn bản hướng dẫn liên ngành của Sở GD-ĐT đã ban hành trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.