NovaGroup chính thức đầu tư vào giáo dục

12/03/2021 15:45 GMT+7

Sáng nay (12.3), Tổ hợp kinh tế Nova Group chính thức ra mắt hệ thống giáo dục Nova Education Group (NEG).

 
Hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế  
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Phi Hùng - Tổng giám đốc NEG cho biết NEG là hệ thống giáo dục liên cấp từ mầm non đến phổ thông trung học, cao đẳng, đại học theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, Nova School - hệ thống K-12 từ mầm non đến hết phổ thông - sẽ ưu tiên phục vụ cư dân của Novaland cũng như phục vụ cộng đồng với chương trình chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. 
Với hệ thống cao đẳng, Nova College đặt mục tiêu cung cấp nguồn lực chất lượng cao, có trình độ và tư duy tốt, phục vụ nguồn nhân lực cho Nova Group cũng như phục vụ nhu cầu xã hội và phụng sự cộng đồng. Các em sẽ được học những chương trình tiên tiến, chương trình hợp tác quốc tế và đặc biệt là những chương trình của riêng Trường cao đẳng Nova, với tiêu chí “Học xong làm được”. 
Bên cạnh đó, hệ thống Đại học - Nova University đặt mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực ưu tú, chất lượng cao về mặt tư duy, chiến lược. Các sinh viên ra trường có thế mạnh về khả năng quản lý, điều phối, điều hành để làm việc nhóm, lãnh đạo các phòng, ban.
Nova Group tự hào có Phân viện Machael Dukakis Việt Nam - sẽ là sức thu hút vô cùng lớn đối với các sinh viên Nova Education Group đam mê Trí tuệ nhân tạo vì họ sẽ có cơ hội được tiếp cận với đội ngũ tinh hoa trên thế giới.
Hệ thống đối tác chiến lược của NEG gồm các đối tác uy tín đến từ cả trong và ngoài nước như Trường tư thục liên cấp Maine Central Institute (MCI - từ Hoa Kỳ); Trường College de Paris; Bệnh viện Đại học Y Hà Nội; Tập đoàn Vietstar và các hãng vận hành khách sạn đẳng cấp quốc tế gồm Anantara, Azerai, Ibis, Mercure, Centara Mirage. Đây là những khách sạn sẽ đón nhận sinh viên Nova Education Group, trong đó có Nova College, đến thực tập cũng như sẵn sàng đón nhận sinh viên tốt nghiệp khá, giỏi vào làm việc.
Cũng trong buổi lễ ra mắt, Nova Education Group chính thức giới thiệu Hội đồng phát triển bền vững gồm 24 thành viên là lãnh đạo các đối tác, CEO các công ty thuộc Nova Group. Đây là những người đã đóng góp chất xám, trí tuệ, tài năng cùng Nova Education Group xây dựng chương trình đào tạo, đề ra những yêu cầu khắt khe về nhân lực của Tập đoàn để các trường đào tạo ra những nhân sự chất lượng cao.

Trường Cao đẳng "bao" đầu ra

Trong khuôn khổ chương trình, Nova Education Group cũng đã giới thiệu thành viên đầu tiên của mình: Trường Cao đẳng Nova.
Tiền thân của Trường Cao đẳng Nova là Trường Cao đẳng Bách Việt đã có 15 năm hoạt động hiệu quả. Năm nay, trường sẽ chính thức do Nova Education Group sở hữu và vận hành, bắt đầu tuyển sinh ngay trong năm học 2021 - 2022.
Ngoài những ngành đã có, Trường cao đẳng Nova sẽ tập trung vào 4 ngành cốt lõi: kinh doanh bất động sản, điều dưỡng; du lịch nhà hàng khách sạn và hàng không. Với chương trình được xây dựng “đo ni đóng giày”, dựa trên những yêu cầu vô cùng thực tế của doanh nghiệp, đồng thời sinh viên được thực tập có lương tới 60% trong chương trình học, khi ra trường, sinh viên được sở hữu đầy đủ kinh nghiệm và kỹ năng, có thể đầu quân cho Nova Group và bất cứ doanh nghiệp nào.
Cụ thể, với ngành điều dưỡng, sinh viên được đào tạo theo một chương trình hoàn toàn mới, hiện đại, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, có sự hợp tác của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Sinh viên sau khi ra trường có cơ hội làm việc tại các hệ thống phòng khám, bệnh viện thuộc Nova Health Care - một thành viên trong hệ sinh thái của Nova Group và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.
Ngành đào tạo kinh doanh bất động sản tập trung đào tạo sinh viên có kỹ năng để trở thành PA (Personal Assistant) - Trợ lý khách hàng. Các em có thể vừa học vừa làm tại Tập đoàn Novaland, trở thành những trợ lý khách hàng thân thiết tại các dự án bất động sản trung và cao cấp ngay tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận...
Sinh viên nhóm ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn sẽ được đào tạo theo chuẩn của các khách sạn đẳng cấp quốc tế và cơ hội việc làm của sinh viên sau khi ra trường sẽ là tại các khách sạn; resort; nhà hàng; các dự án bất động sản du lịch và các công ty du lịch lữ hành trực thuộc hệ sinh thái của Nova Group.
Trong khi đó, ngành Hàng không tập trung đào tạo sinh viên các mảng như Dịch vụ thương mại hàng không; Quản trị kinh doanh vận tải hàng không; Kỹ thuật bảo dưỡng cơ khí tầu bay (Cơ bản); Kiểm tra an ninh hàng không... Sau khi ra trường, các em có thể làm việc tại đối tác của Nova Group: Vietstar Airline.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.