Cô gái bị sàm sỡ khi đang phơi đồ: Sẽ phạt 200.000 đồng?

Mạnh Cường
Mạnh Cường
13/09/2019 13:22 GMT+7

Cơ quan chức năng Quảng Nam đang củng cố hồ sơ để xử lý phạt hành chính một người đàn ông ở tỉnh này với số tiền dự kiến 200.000 đồng, vì sàm sỡ một cô gái khi cô này đang đứng phơi đồ.

Ngày 13.9, Công an TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết đang củng cố hồ sơ để tiến hành xử lý phạt hành chính Nguyễn Thanh Th. (28 tuổi, ở xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ) về hành vi có lời nói thô bạo, trêu ghẹo, khiêu khích, xúc phạm danh dự nhân phẩm của người khác.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 7.9, chị P.L đang đứng phơi đồ trước xóm trọ tại khối phố Mỹ Thạch Đông (P.Tân Thạnh, TP.Tam Kỳ), thì bất ngờ một người đàn ông đi xe máy qua có hành động sàm sỡ chị P.L. Hành động này sau đó bị camera chủ nhà ghi lại được.

Theo Công an TP.Tam Kỳ, sau khi tiếp nhận thông tin, thì Công an TP.Tam Kỳ đã vào cuộc tiến hành xác minh, điều tra. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã xác định được đối tượng thực hiện hành vi “sàm sỡ” chị P.L., là Nguyễn Thanh Th.

Sau khi tiến hành điều tra, đơn vị đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc cho Công an P.Tân Thạnh (TP.Tam Kỳ) tiến hành xử phạt hành chính theo quy định của pháp luật .

Trong khi đó, theo Công an P.Tân Thạnh (TP.Tam Kỳ) hiện hồ sơ vụ việc đang trong giai đoạn điều tra, khi tiến hành tra cứu về nhân thân đối tượng xong, sẽ ra quyết định xử phạt.

“Tại cơ quan chức năng thì đối tượng cũng đã thừa nhận hành vi của mình. Hiện nay cô gái bị sàm sỡ cũng đã rút đơn tố cáo. Theo hành vi thì mức phạt đưa ra là từ 100.000 - 300.000 đồng. Tuy nhiên dự kiến sẽ xử phạt hành chính 200.000 đồng về hành vi trên”, một cán bộ Công an P.Tân Thạnh nói.

Nhiều người đã tỏ ra rất bức xúc 

Trước đó, ngày 8.9, một người phụ nữ đăng tải trên mạng xã hội facebook hình ảnh một gã đàn ông đang có hành vi “sàm sỡ” phụ nữ, kèm theo nội dung: Chiều nay tại khu vực P.Tân Thạnh (TP Tam Kỳ), em đang ra lấy đồ phơi, thì tên này đi ngang và có hành động “sàm sỡ” em rồi bỏ chạy…

Sau khi thông tin cô gái bị người đàn ông đi xe máy sàm sỡ khi đang đứng phơi đồ được đăng tải, đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận. Nhiều người cũng đã tỏ ra rất bức xúc trước hành vi sàm sỡ của gã đàn ông này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.