2.000 người cao tuổi đồng diễn thể dục dưỡng sinh

18/10/2020 11:40 GMT+7

Sáng nay, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) diễn ra chương trình “Đồng diễn Thể dục dưỡng sinh dành cho Người cao tuổi cấp thành phố 2020” thu hút hơn 2.000 người cao tuổi đến từ 24 quận, huyện của TP.HCM tham gia.

Chương trình là hoạt động thường niên được tổ chức theo kế hoạch UBND Thành phố nhằm chào mừng Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1.10), hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2020” và Chào mừng Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XI.

Các cụ bà đồng diễn thể dục dưỡng sinh

Lê Giang

Cụ bà Nguyễn Thị Xa (Đội tuyển Thể dục dưỡng sinh TPHCM): “Hôm nay được quy tụ về đây biểu diễn các bài dưỡng sinh. Tôi mong làm sao hàng năm được phát triển như thế này để người già chúng tôi có một sân chơi bổ ích, một sức khoẻ tốt”.

Đồng diễn thể dục dưỡng sinh sôi nổi tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Lê Giang

Cụ bà Nguyễn Thị Bắc (Tân Bình) chia sẻ mặc dù trời mưa to, nhưng anh chị em vẫn tích cực dậy sớm để tập trung chuẩn bị. “Các hoạt động này có ích lắm, sáng dậy tập thể dục khoẻ, không cần thuốc thang gì hết”, cụ bà Nguyễn Thị Bắc nói. Ngoài chương trình đồng diễn thể dục dưỡng sinh, tại sự kiện còn có nhiều tiết mục đặc sắc, đa dạng thể loại như yoga, võ thuật, múa, khiêu vũ… và một số bài biểu diễn dưỡng sinh kỹ thuật cao.

2000 người đồng diễn thể dục dưỡng sinh

Lê Giang

PGS.TS Trịnh Hữu Lộc – Chủ tịch Liên đoàn Thể dục dưỡng sinh và Yoga TP.HCM cho biết: “Khi tổ chức Chương trình này, mục đích chính là tạo sân chơi dành cho người cao tuổi. Vận động và phát triển phong trào dưỡng sinh và Yoga trên địa bàn TP.HCM. Và năm 2020 cũng là mốc tổ chức Đại hội Đảng, Sở Văn hoá và Thể thao TP.HCM phối hợp Liên đoàn Thể dục dưỡng sinh và Yoga TP.HCM tổ chức hoạt động biểu diễn huy động trên 2.000 người với 12 tiết mục biểu diễn kỹ thuật cao trên sân khấu”
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.